Đà Nẵng: Bất động sản nhà ở “sốt” dịp cuối năm

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào dịp cuối năm các dự án Bất động sản (BĐS) đồng loạt “xả hàng”, với việc thực hiện nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, đã khiến cho các giao dịch BĐS nhà ở trở nên nhộn nhịp vào dịp cuối năm.

 Khách hàng đến giao dịch sản phẩm Green Home. Ảnh: Hải Hà.

Đây đang là thời điểm những ngày đầu tiên của năm mới 2018 và cũng là thời gian cuối cùng của năm âm lịch Đinh Dậu, theo đánh giá đây là thời điểm “vàng” dành cho những người có nhu cầu mua nhà.
Theo ông Trương Sỹ Bình - TGĐ Cty Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc (Hải Châu, Đà Nẵng) vào dịp cuối năm nguồn vốn trong nước, đặc biệt là nguồn ngoại tệ từ nước ngoài đổ về Việt Nam ngày càng nhiều, sẽ tiếp sức cho thị trường BĐS cuối năm nóng lên, đặc biệt là các sản phẩm BĐS thuộc phân khúc nhà ở.

Nắm bắt được những tiềm năng của thị trường, vào những ngày cuối cùng của năm 2017 âm lịch, Cty Phúc Hoàng Ngọc đã tổ chào bán những sản phẩm cuối cùng của dự án Green Home tại số 108 Nguyễn Chánh (Liên Chiểu, Đà Nẵng).
 Toàn cảnh khu dự án Green Home.

Dự án Green Home là dự án thứ hai thuộc phân khúc BĐS bình dân của Phúc Hoàng Ngọc chỉ trong vòng hơn 2 năm. Sau thành công ngoài mong đợi của dự án nhà phố Blue House là cơ sở để Cty đưa ra thị trường dự án mới này.

Nếu như Blue House là chuỗi các sản phẩm nhà phố, thì Green Home là một dự án nhà phố liền kề, được xây dựng trên cơ sở cùng chung một thiết kế, mang đến sự đồng bộ về kiến trúc tại khu dân cư Nguyễn Chánh, khu vực được đánh giá là có không gian yên tĩnh, cảnh quan trong lành, an ninh tốt.

Không những vậy, khu vực dân cư Nguyễn Chánh nơi dự án đứng chân nằm liền kề với với các dự án đã được quy hoạch và chuẩn bị đưa vào khởi công của TP Đà Nẵng mang tầm vóc quốc gia, như: dự án nhà ga xe lửa mới, Dự án cảng biển hàng hóa Liên Chiểu...

Theo số liệu khảo sát của Cty Địa ốc Hoàng Bảo Ân (Hải Châu, Đà Nẵng) chỉ trong vòng 1 năm, khi dự án Green Home được đưa vào triển khai tại khu vực Nguyễn Chánh, giá đất nền ở đây đã tăng phi mã. Ở thời điểm cách đây 1 năm giá đất nền tại Nguyễn Chánh khoảng 450 triệu đồng/lô, đến nay đã tăng lên trên 900 triệu đồng/lô, dự báo còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Trong đợt cuối năm, Cty Phúc Hoàng Ngọc đã hoàn thành và cho ra mắt căn hộ mẫu của dự án Green Home, đều được khách hàng đánh giá cao về hình thức thiết kế và giá thành của sản phẩm.
 Nhiều chủ đầu tư cũng quan tâm đến sản phẩm nhà phố liền kề Green Home. 
Ông Ngô Ngọc Ngân (Núi Thành, Quảng Nam), người đã thực hiện thành công giao dịch một sản phẩm tại dự án Green Home cho biết, ông thực sự bất ngờ về mẫu nhà Green Home. Ở thời điểm đặt bút ký biên bản góp vốn với chủ đầu tư cách đây gần 8 tháng trước thời điểm xây dựng, ông cảm thấy rất lo lắng chưa biết căn nhà của mình sẽ ra sao. Khi căn nhà mẫu hoàn thành, lại chính là căn nhà thuộc quyền sở hữu của mình, gia đình ông Ngân rất hài lòng.

TGĐ Cty Phúc Hoàng Ngọc Trương Sỹ Bình cho biết, Để kích cầu trong dịp cuối năm, Phúc Hoàng Ngọc đã đưa ra chính sách chiết khấu cao cho khách hàng cá nhân và khách hàng là nhà đầu tư. Theo đó, đối với khách hàng là cá nhân sẽ được chiết khấu cao nhất là 3% và khách hàng là nhà đầu tư sẽ được chiết khấu cao nhất là 7%. Ngoài ra, Cty còn hỗ trợ về thủ tục vay vốn với mức lãi suất thấp nhất và thời gian có thể kéo dài từ 15 - 20 năm nếu như khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Cũng theo ông Bình, toàn bộ các sản phẩm của dự án Green Home sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện và cam kết bàn giao trong đầu quý I/2018.