Bất động sản Quý II/2019: Sức hút lớn từ căn hộ nhiều phòng ngủ

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận gần đây, xu hướng mua nhà của khách hàng đang dịch chuyển sang dòng căn hộ cao cấp có diện tích lớn, nhiều phòng ngủ nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Xu hướng mua căn hộ lớn, nhiều phòng ngủ

Thực tế ghi nhận, nếu như hầu hết những người mua nhà lần đầu thường nhắm đến căn hộ 1 – 2 phòng ngủ do năng lực tài chính chưa vững mạnh, thì chỉ sau một thời gian khi tài chính đã tốt hơn hoặc số thành viên trong gia đình tăng lên, họ lại tìm kiếm những căn hộ lớn hơn, có từ 3 – 4 phòng ngủ.

Ngay cả đối với khách hàng mua bất động sản để cho thuê lại, họ cũng sẵn sàng trả thêm tiền để mua các căn hộ từ 3 - 4 phòng ngủ với diện tích rộng, nhiều tiện ích hơn. Bởi giá trị thuê lại của các căn hộ 3, 4 phòng ngủ cao hơn giá của các căn hộ 1, 2 phòng, mang đến khả năng sinh lời cao và bền vững cho hơn.

 Nhu cầu tìm kiếm căn hộ diện tích rộng, nhiều phòng ngủ của khách hàng tăng cao.

Theo CBRE Việt Nam, trong năm 2018, khách hàng mua căn hộ có diện tích trên 90 m2 gồm nhiều phòng ngủ chiếm đến 60% và 30% còn lại chọn mua căn hộ khoảng 60 - 90m2. Dự đoán, căn hộ cao cấp với diện tích rộng, nhiều phòng ngủ, tích hợp các tiện ích thông minh sẽ tiếp tục được khách hàng thượng lưu săn lùng trong thời gian tới.

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), các căn hộ cao cấp nhiều phòng ngủ của “Nơi các vị Vua sống” - King Palace đang đặc biệt hấp dẫn khách hàng và giới đầu tư bất động sản, nhất là sau khi dự án này ra mắt căn hộ mẫu là căn 3 phòng ngủ. Với diện tích rộng, thiết kế trang nhã, sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích thông minh, căn hộ mẫu King Palace được ví như “căn hộ trong mơ” của giới thượng lưu Hà thành.

 Sở hữu vị trí đắc địa, các căn 3 phòng ngủ của King Palace được nhiều khách hàng thượng lưu nhắm đến

Căn hộ “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu

Tọa lạc tại 108 – Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), King Palace là tổ hợp căn hộ cao cấp gồm các căn 2,3,5,6 phòng ngủ với diện tích lớn, linh hoạt từ 82 - 259m2, được thi công bởi nhà thầu uy tín ECOBA với tiến độ thi công được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Theo đơn vị Chủ đầu tư dự án – Công ty CP BĐS Hoa Anh Đào cho biết, tính đến ngày 15/4/2019, King Palace đã thi công đến tầng 21 trong tổng số 36 tầng của dự án và dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 8/2019.

Bên cạnh tiến độ và chất lượng thi công hoàn hảo, các căn hộ tại King Palace còn được ví là “căn hộ trong mơ” của giới thượng lưu Hà thành bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà vẫn tinh tế, hiện đại. Toàn bộ các căn hộ tại King Palace đều có thiết kế khép kín nhưng không biệt lập, có sự gắn kết các không gian, kiến tạo không gian hoàn hảo cho cả các gia đình trẻ lẫn các gia đình nhiều thế hệ đông thành viên mong muốn được sống quây quần cùng nhau. Ngoài ra, các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng mặt trời, nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại cảm giác rộng rãi và tràn đầy sinh khí cho chủ nhân căn hộ.

 Các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng và khí trời.

Cùng đó, tất cả các phòng trong căn hộ đều được tích hợp các tiện ích thông minh, thời thượng với hệ thống phòng chữa cháy tiêu chuẩn Hoa Kỳ bao phủ 100% không gian sống, hệ thống điều hòa không khí hiện đại, hệ thống lọc nước thông minh được trang bị đến tất cả các căn hộ; cùng hệ thống an ninh nghiêm ngặt trong tòa nhà với đội bảo vệ chốt trực tại các cổng ra vào, hệ thống camera hiện đại hoạt động 24/24 được đặt tại các vị trí trọng điểm….

Thời gian tới, King Palace sẽ tiếp tục mở cửa đón khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu, trải nghiệm không gian sống thượng lưu. Đặc biệt, Công ty CP VIREX cho biết sẽ dành những chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua căn hộ nhân sự kiện này.

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty cổ phần VIREX – số 33A Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu: www.kingpalacehanoi.vn/can-ho-mau

Thông tin chi tiết về dự án: www.kingpalacehanoi.vn

Hotline: 093 635 1579

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần