Kẻ “ngáo đá” đốt quán cà phê người khác vì… ngứa mắt!

TRÚC MAI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đến tối 4/12, Công an phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn tạm giữ đối tượng Đào Văn Lầu (SN 1997, quê tỉnh An Giang, tạm trú phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một), để điều tra làm rõ hành vi đốt quán cà phê người khác.

Lúc 6 giờ sáng cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được lời cầu cứu của chủ quán cà phê “Không tên” ở hẻm 48 (P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một), về việc kẻ nào đó đã châm lửa đốt chòi trong quán vào lúc 3 giờ sáng.
Đối tượng Đào Văn Lầu (giữa) bị các ''hiệp sĩ'' bắt giữ giao công an.
Sau khi kiểm tra, xem lại camera an ninh, phát hiện 1 thanh niên châm lửa đốt quán nên “hiệp sĩ” Hải gọi thêm các đồng đội Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Dương Tài và Nguyễn Hoàng Nam đi truy tìm người thanh niên. Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, phát hiện đối tượng giống như hình ảnh camera đã ghi đang ngồi nghỉ trên ghế đá tại khu vực phường Hiệp Thành 3 (TP. Thủ Dầu Một) nên các “hiệp sĩ” đưa người thanh niên về quán cà phê nêu trên để làm rõ vì sao châm lửa đốt quán.
Tại đây, đối tượng khai tên Đào Văn Lầu, không quen biết hay mâu thuẫn gì với chủ quán. Sáng sớm cùng ngày, khi đi ngang qua quán, thấy mấy chòi lá trong quán quá ngứa mắt nên dùng bọc ny lông đốt rồi ném vào cho cháy! Sau khi xác định Lầu có biểu hiện “ngáo đá”, các “hiệp sĩ” đã giao đối tượng để công an xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần