Bắt giữ nghi phạm sát hại lái xe ôm giấu xác trong lùm cây ở bờ đê sông Hồng

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an tỉnh Hà Nam, đã bắt giữ nghi can trong vụ người đàn ông chở xe ôm được phát hiện chết trong lùm cây ven bờ đê.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.
Ngày 22/5, thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng là nghi can gây ra vụ sát hại lái xe ôm được phát hiện hôm 21/5.
Vụ việc trước đó được phát hiện vào khoảng 10 giờ sáng 21/5, một số người dân khi đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam) thì thấy có mùi lạ. Khi tiến lại kiểm tra thì phát hiện một thi thể người đàn ông bị vùi dưới lùm cây. Sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là ông Nguyễn C. T. (SN 1962, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam), là tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý) đã mất tích vào ngày 16/5 cho đến nay.
Nghi can Nguyễn Văn Dũng. Ảnh: Cơ quan công an.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, phần đầu của nạn nhân bị vỡ, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất. Cơ quan chức năng nhận định có khả năng rất cao đây là một vụ cướp xe ôm.
Lần theo các dấu tích của vụ việc, Phòng CSHS, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định được nghi phạm của vụ án. Đến rạng sáng nay (22/5), các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm tên là Nguyễn Văn Dũng đang lẩn trốn tại tỉnh Thanh Hóa.
Ngay sau khi bị bắt, Dũng đã thừa nhận việc giết lái xe ôm Nguyễn C. T. để cướp của. Nghi phạm này cũng khai nhận sau khi gây án đã mang chiếc xe máy Sirius của nạn nhân lên Hà Nội bán, sau đó bỏ trốn vào Thanh Hóa.
Công an tỉnh Hà Nam đã di lý nghi phạm Dũng về Hà Nam và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần