Hà Nội: Bắt được nghi can nổ súng trong cửa hàng sửa xe máy

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan công an đã bắt được đối tượng gây ra vụ nổ súng khiến một người bị thương trong cửa hàng sửa chữa xe máy.

Cửa hàng sửa chữa xe máy nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc bắn nhau ở tiệm sửa xe trên phố Hà Nội sáng 21/8, một vị lãnh đạo công an quận Cầu Giấy cho biết, đối tượng gây ra vụ việc đã bị bắt. “Lực lượng công an đã bắt được đối tượng gây ra vụ việc trên, hiện đối tượng này đã được bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự (PC45) để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, khoảng 13 giờ 20 phút ngày 18/8, tại một cửa hàng sửa chữa xe máy bên đường Hồ Tùng Mậu đã xảy ra vụ việc nghi nổ súng.

Theo lời kể của một số người dân khu vực, thời điểm trên một thanh niên điều khiển xe máy hướng từ huyện Hoài Đức về quận Cầu Giấy, sau đó dừng trước cửa tiệm sửa xe, rút ra một vật giống khẩu súng đi vào trong cửa hàng.

Cũng theo người dân khu vực, khi nam thanh niên này vào trong thì có tiếng động phát ra như tiếng súng nổ, sau đó người này chạy ra đường, lên xe bỏ chạy. Vụ việc khiến một người trong cửa sửa xe bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu, những người biết vụ việc đã được mời đến cơ quan điều tra để cung cấp thông tin phục vụ công tác truy xét, làm rõ đối tượng gây án.

Bước đầu, nam thanh niên tên là Nguyễn Văn M. (SN 1992 ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ), làm thợ sửa xe máy ở Hồ Tùng Mậu. Vết thương bị bắn bên ngực phải, được chuyển vào Khoa ngoại Bệnh viện 19-8.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần