Bắt đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn, đâm bà cụ 70 tuổi nguy kịch

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Sau khi mua dâm, đối tượng táo tợn dùng dao cứa cổ nữ nhân viên cắt tóc rồi cướp điện thoại. Một phụ nữ 70 tuổi phát hiện vụ việc chạy đến đã bị đối tượng đâm nhiều nhát trọng thương và đang rất nguy kịch đến tính mạng.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Lực. 
Vụ cướp táo tợn trên diễn ra khoảng 9h sáng 7/10, tại một tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi vào quán cắt tóc này và thỏa thuận quan hệ tình dục với một nữ nhân viên tên Tr. Sau khi quan hệ xong, nam thanh niên không trả tiền mà dùng dao uy hiếp nữ nhân viên và cứa cổ chị này để cướp điện thoại.

Chị Tr. hoảng sợ và bỏ chạy ra ngoài kêu cứu với nhiều vết thương trên người. Nghe tiếng kêu cứu, bà Lê Thị P. (70 tuổi), ở gần đó chạy đến thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Nhận thông tin, Công an quận Liên Chiểu khẩn trương tiếp cận hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt nghi phạm.

Nghi phạm đã bị bắt giữ. 
Lúc 11h trưa cùng ngày, khi phát hiện đối tượng lẩn trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng 500 mét, lực lượng Công an lập tức áp sát và khống chế đối tượng. 
Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An). Ngay sau đó, nghi phạm được đưa về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.
Liên quan đến tình hình sức khỏa của bà P., Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, bà P. đã được mổ cấp cứu và hiện đang trong quá trình điều trị đặc biệt. Tuy nhiên, từ lúc được đưa vào bệnh viện, bà P. vẫn trong tình trạng chết lâm sàng với hiện tượng đồng tử giãn.