Bắt nghi phạm sát hại cụ bà, giấu xác trong bao tải

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm Trần Văn Hùng khai nhận sát hại bà S. để cướp đôi bông tai và dây chuyền bằng vàng...

Chiều 2/10, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1977, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về các hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Hiện trường vụ án.
Qua điều tra ban đầu, khoảng hơn 21 giờ ngày 1/10, người dân thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng phát hiện một thi thể được giấu trong bao tải ở vườn chuối thuộc thôn Quyết Tiến, đã báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành điều tra.
Qua xác minh nóng, danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị S. (SN 1940, người thôn Quyết Tiến). Theo ghi nhận ban đầu, trên người nạn nhân có nhiều vết máu, sau gáy có vết thương. Khẩn trương xác minh, cơ quan công an xác định và triệu tập nghi can liên quan đến vụ án là Trần Văn Hùng (SN 1977, trú tại thôn Quyết Tiến).
Tại cơ quan Công an, bước đầu Trần Văn Hùng khai nhận, vào 10 giờ ngày 1/10, bà S. đến nhà Hùng chơi. Do đang bí tiền, Hùng nảy sinh ý định sát hại bà S. để cướp đôi bông tai và dây chuyền bằng vàng. Nghĩ là làm, Hùng đẩy bà S. ngã xuống nền nhà, rồi dùng thanh kim loại đánh vào phía sau gáy của bà.
Nghi phạm Trần Văn Hùng.
Thấy nạn nhân bất động, Hùng tháo đôi bông tai và dây chuyền bằng vàng của bà S.. Nhằm phi tang, che giấu hành vi phạm tội, đối tượng cho thi thể của bà S. vào túi nilon và bao tải rồi mang đến vứt ở vườn chuối, cách nhà gần 100m, sau đó quay về lau dọn hiện trường.
Sau đó, Hùng bắt taxi đến một cửa hàng vàng bạc ở phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên bán 1 dây chuyền 3 chỉ và 2 hoa tai 2 chỉ được hơn 17 triệu đồng. Đối tượng sử dụng số tiền trên mua 1 nhẫn 2 chỉ và chuộc 1 xe máy mà trước đó cầm cố ở hiệu cầm đồ. Hiện cơ quan công an đã thu được 2 bông hoa tai và 1 dây chuyền mà Hùng cướp được của nạn nhân.
Hiện cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần