Bắt nghi phạm trong vụ xác nam giới lõa thể trên sông ở Hưng Yên

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến nghi án xác nam giới nổi trên sông người dân phát hiện ở cầu Thuần Xuyên, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã nhanh chóng bắt được hung thủ gây án.

Trước đó, người dân địa phương phát hiện nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), tử vong trong tư thế lõa thể ở khu vực chân cầu Thuần Xuyên, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi.
Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân.

Cuối giờ chiều 23/5, trao đổi với phóng viên, Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm gây án. Nghi phạm được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi, trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Bước đầu, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ án.

Đại tá Hào cũng thông tin, vụ án có liên quan đến 3 người, ngoài nạn nhân Nguyễn Văn T., nghi phạm Phan Văn Tuấn còn một người khác. Các đối tượng này đều sử dụng ma túy đá trước khi xảy ra sự việc.

Theo lời khai của nghi phạm Tuấn, việc cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân T. nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân chứ không phải nạn nhân bị giết mổ nội tạng.

Như đã thông tin, vào khoảng 11 giờ ngày 22/5, trong lúc người dân đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên (giáp ranh với xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào), người dân đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau khi nắm được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần