Bắt nhanh đối tượng cướp giật trên phố

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào hồi 18h ngày 18/11, tổ công tác Đội CSGT số 1 gồm Đại uý Lê Quốc Khánh (tổ trưởng), cán bộ Đặng Văn Trường, đ/c Nguyễn Tuấn Dương và Thiếu uý Nguyễn Đăng Tiến, Vũ Hồng Quân, Lưu Văn Thịnh nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến phố Phan Đình Phùng, quận Hoàn Kiếm phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm, nam thanh niên không chấp hành mà quay đầu xe bỏ chạy.
 Tang vật vụ cướp
Trước dấu hiệu bất thường khi trên tay nam thanh niên này có cầm theo một ví da màu tím, tổ công tác đã lập tức triển khai đội hình chặn giữ. Mặc dù đối tượng quyết liệt bỏ chạy nhưng tổ công tác vừa huy động mô tô vừa chạy bộ đuổi theo giữa phố đông khống chế và quật ngã ngay trên phố. 
 Đối tượng gây ra vụ cướp bị bắt
Qua kiểm tra ban đầu, nam thanh niên không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào liên quan đến chiếc xe Attila BKS 29S6-0251 mình đang đi. Trong ví da màu tím đối tượng cầm theo có số tiền 1 triệu đồng, visa, ảnh và nhiều giấy tờ của một nữ du khách Úc.

Qua xác minh nóng và nguồn tin từ quần chúng Nhân dân, có một vụ cướp giật vừa xảy ra trên phố Hàng Thiếc. Tổ công tác đã phối hợp với một số đơn vị Công an phường trên địa bàn, làm rõ có một người nước ngoài, là nạn nhân của vụ cướp, đang trình báo tại Công an phường Hàng Gai.
 Vị khách người nước ngoài vui mừng nhận lại tài sản và bày tỏ lòng cảm ơn đối với các chiến sỹ CSGT Hà Nội.
Tổ công tác đã đưa nam thanh niên cùng chiếc ví có liên quan về Công an phường Hàng Gai. Qua đối chiếu, thông tin về những giấy tờ và tài sản trong chiếc ví trùng với khai báo của vị khách nước ngoài.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Hàng Gai tiếp tục xác minh làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần