Bất phân thắng bại, Hà Nội FC và Viettel bằng lòng với 1 điểm

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau trận đấu tại Vòng 9 V-League 2020, HLV trưởng của Viettel và Hà Nội FC đều hài lòng với 1 điểm có được, trong bối cảnh nhiều cầu thủ gặp chấn thương.

Được đánh giá là trận đấu hấp dẫn, Viettel và Hà Nội FC đã tạo nên một trận "derby Thủ đô" với 2 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả 2.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết, thời điểm này Hà Nội FC đá với Viettel có 1 điểm là thành công. Ngoài ra, vị HLV này cũng khẳng định Viettel chơi thận trọng, trong hiệp 1 Hà Nội FC đã kiểm soát, tạo được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.
 Hà Nội FC đang gặp khủng hoảng về lực lượng khi nhiều trụ cột gặp phải chấn thương.
"Các bạn biết lực lượng của Hà Nội FC không có nhiều sự lựa chọn. Văn Quyết và Hùng Dũng đã cố gắng hết sức. Hiện tôi đăng ký 2 phương án mà không đủ người. Hà Nội FC hiện tại lay lắt chỉ còn 13 cầu thủ. Còn cầu thủ khác đều có vấn đề nhất định" - HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Nói thêm về chấn thương của tiền đạo Omar, HLV trưởng Hà Nội FC cho biết, tiền đạo này bị đa chấn thương và rách sụn trên.
"Omar phải chữa trị dứt điểm, mất 3 tuần mới quay lại để tập luyện. Omar và Quang Hải là mắt xích quan trọng trong hàng tấn công" - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm.
Trong khi đó, HLV trưởng của Viettel Trương Việt Hoàng cũng cho rằng, có được 1 điểm trước Hà Nội FC là thành công với đội bóng.
"Hà Nội FC tuy vắng nhiều cầu thủ nhưng vẫn chất lượng. Tôi nghĩ, trong trận đấu chơi thận trọng là đúng nhưng sai sót là để nhận bàn thua. Chủ trương của BHL là thận trọng, khi hai đội bóng cùng Thủ đô luôn chiến đấu và mong muốn thể hiện bản lĩnh cùng quyết tâm giành chiến thắng" - HLV trương Việt Hoàng nói.
 HLV trưởng Viettel thừa nhận có được 1 điểm trước Hà Nội FC là thành công.
Cũng theo HLV Trương Việt Hoàng, Viettel có nhiều tuyển thủ như Quế ngọc hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng. Ngoài ra còn các cầu thủ U23 được thi đấu nhiều với nhau nên có sự gắn kết, những vẫn cần phải có thêm thời gian.
"Thay đổi chiến thuật trong 1, 2 ngày là rất khó. Như trận đấu này, hiệp 1 không dám đôi công, mỗi HLV có một ý kiến nhưng quan trọng đội nào tận dụng được sai lầm của đối phương thì có chiến thắng. Chúng tôi tận dụng được nên có bàn thắng, còn đối phương tận dụng được thì hòa" - HLV trưởng của Viettel chia sẻ.