Bắt Phó Ban Chỉ huy Quân sự xã cướp tiền của cụ già

Theo VOV.VN
Chia sẻ Zalo

Phó ban chỉ huy quân sự xã đã bóp cổ bà cụ đến khi ngất xỉu, sau đó dùng công cụ chuẩn bị từ trước để cạy tủ và lấy 20 triệu đồng.

Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị này vừa Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Phong, 34 tuổi, trú tại xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh để điều tra việc cướp tiền của một cụ bà 71 tuổi trú cùng địa phương.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h15 phút ngày 2/5/2017. Tại nhà bà Nguyễn Thị Thỏn, 71 tuổi, trú thôn An Đông, xã Vĩnh Thạch xảy ra vụ trộm cắp tài sản. Đối tượng này đã đột nhập vào nhà, bóp cổ bà Thỏn đến khi ngất xỉu, rồi cạy tủ và lấy đi 20 triệu đồng. Số tiền này bà Thỏn tích cóp để sửa nhà. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.
Sau gần một tháng điều tra, Công an huyện Vĩnh Linh đã xác định Phong là nghi phạm số một và ra lệnh bắt khẩn cấp. Tại cơ quan chức năng Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Nghi phạm Nguyễn Viết Phong đang là Phó Ban Chỉ huy Quân sự xã Vĩnh Thạch. Trước đó, Phong có tham gia chơi lô đề và nhiều lần thua. Ông Nguyễn Viết Sinh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thạch cho biết, hiện cơ quan này đang làm tờ trình gửi lên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vĩnh Linh để miễn nhiệm chức danh Phó Ban Chỉ huy Quân sự xã của Phong.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần