Bắt quả tang nhân viên hàng không ăn trộm đồ của đồng nghiệp

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc vừa xảy ra tại Cảng hàng không Sân bay Nội Bài. Hiện nhân viên hàng không có hành vi trộm đồ của đồng nghiệp đã được bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Kiểm tra an ninh tại sân bay Nội Bài. Ảnh minh họa
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trong khu vực lối đi nội bộ của Nhà ga hành khách Quốc tế T2, thuộc Sân bay Nội Bài. Người bị mất trộm là anh N.Đ.H, đang là nhân viên của Công ty TNHH DFS còn thủ phạm lấy trộm đồ của anh H. là một đồng nghiệp cũng làm tại Sân bay Nội Bài.
Theo trình báo của anh H., trong lúc làm việc tại lối đi nội bộ nhà ga hành khách T2, anh bị mất một chiếc đồng hồ đeo tay hiệu DW khi thực hiện xong kiểm tra an ninh soi chiếu tại khu vực này.
Sau khi nhận được tin báo của anh H., lực lượng an ninh hàng không sân bay đã tiến hành kiểm tra, rà soát toàn bộ khu vực, kết hợp trích xuất hình ảnh camera an ninh nhằm tìm ra thủ phạm.
Kết quả kiểm tra, cơ quan an ninh phát hiện nhân viên Đỗ Văn Toàn (SN 1993, trú tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc), hiện đang là nhân viên Công ty TNHH Autogrill F&B chính là người đã cầm chiếc đồng hồ hiệu DW của anh H..
Làm việc với cơ quan chức năng, nhân viên Đỗ Văn Toàn đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt của mình và trả lại chiếc đồng hồ cho chủ nhân. Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài để điều tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền.
Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần