Bắt "tú ông" 9X điều hành đường dây mại dâm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai gái bán dâm khai nhận đã trả tiền cho Đỗ Đăng Khoa để thanh niên chụp ảnh, đăng tải bài viết trên các trạng web sex nhằm “câu khách”. Khoa cung cấp điện thoại và quản lý gái bán dâm để "ăn" tiền môi giới.

Ngày 18/8, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hồ sơ vụ án “Môi giới mại dâm” do Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP Hà Nội) bàn giao.
 Đối tượng Đỗ Đăng Khoa.
Theo đó, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Đỗ Đăng Khoa (SN 1994, trú tại xã Trừng Xá, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 14/8, tổ công tác Đội 2 - Phòng PC45 kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên phố Kim Mã (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Hai gái bán dâm khai nhận đã trả tiền cho Đỗ Đăng Khoa để thanh niên này chụp ảnh, đăng tải bài viết trên các trạng web sex nhằm “câu khách”. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, giữa tháng 4/2017, Đỗ Đăng Khoa nhận chụp ảnh cho một cho một số gái bán dâm, đưa lên các trang mạng gái gọi “thiendia…” và “lauxanh…”, trong đó có 2 gái bán dâm tên T. và Th., với giá từ 1 - 2 triệu đồng.
Đối tượng Khoa đã chụp ảnh khỏa thân cho các gái bán dâm  và Khoa đặt “nghệ danh” cho từng người, viết bài, đẩy lên hai trang mạng trên “câu khách” mua dâm.
Ngoài ra, Khoa còn cung cấp cho mỗi gái bán dâm một số điện thoại, khách mua dâm có nhu cầu thì liên lạc qua số đó, nhằm kiểm soát khách mua dâm để hưởng tiền hoa hồng.
Trong khoảng thời gian từ tháng 4/2017 đến khi bị bắt, qua môi giới, Khoa được hưởng tiền công lên tới gần chục triệu đồng. Ngày 15/8, CQĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Đăng Khoa để phục vụ công tác điều tra.
Bước đầu tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện Cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần