Bầu cử ở Quốc Oai thực sự là ngày hội của toàn dân

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đó là đánh giá của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn sau khi đi kiểm tra thực tế tại một số điểm bầu cử trên địa bàn huyện Quốc Oai vào sáng 23/5.

 Phó Chủ tịch Thường trực Lê Hồng Sơn hỏi thăm tâm tư của cử tri huyện Quốc Oai trong ngày bầu cử
Qua kiểm tra thực tế tại một số điểm bầu cử thuộc xã Cấn Hữu, Nghĩa Hương… Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP đánh giá cao công tác bầu cử tại huyện Quốc Oai. Tại các điểm bầu cử đã tạo được không khí phấn khởi cho cử tri. Cử tri đến bầu cử có tinh thần vui tươi, phấn khởi, ý thức được tầm quan trọng của cuộc bầu cử, tin tưởng vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đặc biệt, công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy đảm bảo phòng dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm ngặt.
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại điểm bầu cử thông Việt Yên, xã Đông Yên
 Trưởng phòng Nội vụ huyện Quôc Oai Nguyễn Hữu Vĩnh cho biết: Tính đến 9 giờ 30 phút, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu trên địa bàn huyện đạt 62,6%. Trong đó một số xã như Cộng Hòa, Đông Yên đạt tỷ lệ cao (trên 60%).
 Cử tri huyện Quốc Oai thực hiện quyền công dân
Các tổ bầu cử thực hiện theo đúng kịch bản chi tiết trong ngày bầu cử, thông báo rộng rãi để cử tri thực hiện việc đi bầu cử đúng quy định, không để tập trung quá đông người vào một thời điểm tại khu vực bỏ phiếu. Tại tất cả các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định, không có vụ việc, tình huống phức tạp xảy ra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần