Bay thẳng đến Vân Đồn, hành khách được miễn phí tham quan nhiều thắng cảnh Quảng Ninh

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Miễn phí tham quan nhiều danh thắng tại Quảng Ninh, tặng voucher giảm giá tại Sun World Halong Complex- tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á…, rất nhiều ưu đãi đặc biệt được tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group dành riêng tặng hành khách trên các chuyến bay đi và đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Theo đó, từ ngày 01/01/2019 đến hết ngày 31/12/2021, tất cả hành khách trên các chuyến bay đi và đến qua Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn được miễn phí tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Quảng Ninh như Khu di tích và danh thắng Yên Tử, Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long. Mỗi lần bay đến Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, hành khách được miễn phí tham quan một lần. Thời gian miễn phí cho từng hành khách trong vòng 30 ngày kể từ ngày đi trên các chuyến bay đến Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn do Tập đoàn Sun Group đầu tư theo hình thức BOT với số vốn khoảng 7.463 tỷ đồng. Đây là sân bay quốc tế đầu tiên do tư nhân đầu tư tại Việt Nam. Là sân bay cấp 4E (theo tiêu chuẩn của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế - ICAO), sân bay quân sự cấp II, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn có thể đón được tất cả các loại máy bay hiện đại bậc nhất trên thế giới. Sân bay có công suất nhà ga giai đoạn 1 là 2,5 triệu hành khách/ năm; khu xử lý hàng hóa công suất 10.000 tấn hàng hóa/năm.

Hiện tại có 2 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Vân Đồn là Vietnam Airlines và VietJet Air, với các chuyến bay Sài Gòn -Vân Đồn và ngược lại.

Bên cạnh đó, hành khách trên các chuyến bay đi và đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn ở nhiều thời điểm khác nhau còn được nhận voucher ưu đãi giá vé tham quan tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại nhất Đông Nam Á Sun World Halong Complex.
Cụ thể, hành khách đi và đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn từ ngày 30/12/2018- 31/2/2019 sẽ nhận được 01 voucher giảm 50% trên giá vé công bố tham quan Cáp treo Nữ Hoàng hoặc Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.
Ngoài ra, nếu đến và đi từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn từ 01/04/2019- 31/12/2019, hành khách sẽ được nhận 01 voucher giảm 20% giá vé tham quan một trong ba công viên của tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex là Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên chủ đề Dragon Park hoặc công viên nước Typhoon Water Park. Voucher được áp dụng trong vòng 10 ngày, kể từ ngày khách đến sân bay, ngày đến thể hiện trên vé máy bay. Voucher không có giá trị quy đổi tiền mặt và không được mua bán.
Ngoài ra, hành khách đi và đến cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ xe bus chất lượng cao. Theo đó, sẽ có 2 tuyến gồm: tuyến khởi  hành từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đến Hạ Long và tuyến từ Hạ Long về Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Thời gian cho mỗi hành trình kéo dài 80-90 phút/ lượt.
Nằm tại trung tâm Bãi Cháy, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng đã trở thành thỏi nam châm hút dòng khách đến với thành phố di sản Hạ Long kể từ năm 2016.

Đến Sun World Halong Complex, du khách được trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng, thả hồn giữa khu vườn Nhật xanh rì, sánh vai cùng thần tượng ở Bảo tàng tượng sáp, vui chơi đã đời với hàng trăm trò chơi tại khu vui chơi trong nhà Kidolands, bật tung cảm xúc với thế giới 20 trò chơi sôi động, hiện đại tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park hay thỏa sức tung hoành với 12 trò chơi cực đỉnh tại công viên nước Typhoon Water Park.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên Đán từ 1/2-14/2, tại Sun World Halong Complex diễn ra lễ hội hoa xuân mang chủ đề “Heo vàng gõ cửa” tái hiện sinh động không gian tết xưa hoài niệm và cuộc sống muôn màu của người dân vạn chài vùng non nước Hạ Long bằng nhiều tiểu cảnh hoành tráng được kết tạo từ hoa, và vô số các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần