Bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt: Công an triệu tập 3 cô giáo

Lưu Ly
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Liên quan đến vụ việc bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt ở trường Mầm non Phù Lỗ (Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), hiện công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập 3 cô giáo chủ nhiệm lớp này.

Chiếc cầu trượt tại trường Mầm non Phù Lỗ - nơi bé Đ.T. chơi và bị kẹt: Ảnh: PNVN
Ông Lê Hồng Văn – Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, theo văn bản của UBND huyện Sóc Sơn gửi Giám đốc Sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, bé trai gặp nạn là Đ. T. (3 tuổi, trú khối 5, xã Phù Lỗ) thuộc lớp Nhà trẻ D2.

Vào khoảng 8 giờ 45 phút ngày 25/11, trong giờ hoạt động ngoài trời, bé Đ.T. cùng các bạn tham gia trò chơi thì không may xảy ra tai nạn.

Khi chui vào đường ống, cháu T. không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất. Người cháu bé trong tư thế bị treo và ngất xỉu. Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng không qua khỏi.

Hiện tại, công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập 3 cô giáo chủ nhiệm của lớp Nhà trẻ D2.

Trước đó, chiều 25/11, bé T. - học sinh lớp mẫu giáo 3 tuổi tại trường mầm non Phù Lỗ chơi cầu trượt và bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt.

Khi cô giáo phát hiện thì bé T. rất yếu. Sau đó, bé T. được giáo viên đưa lên phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện cứu chữa.

Tuy nhiên, bé T. đã không qua khỏi và tử vong tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày 25/11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần