Bé Bôm con trai diễn viên Quốc Tuấn nhận học bổng âm nhạc Toyota 2017

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/12, bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) – con trai diễn viên Quốc Tuấn là 1 trong 50 học sinh, sinh viên được nhận học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2017. Trước đó, bé Bôm đã được nhận học bổng của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Trong lần này, bé Bôm là 1 trong 50 học sinh, sinh viên đến từ 3 trường Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc được nhận học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2017.
 Bé Bôm (thứ 5 từ phải sang) nhận học bổng âm nhạc Toyota 2017
Đồng thời, Toyota Việt Nam cũng trao tặng một số nhạc cụ truyền thống cho 3 trường này. Toàn bộ số tiền học bổng được trích từ tiền bán vé của 2 chương trình Đêm nhạc cổ điển do Toyota Việt Nam tổ chức trước đó.
Chương trình học bổng âm nhạc Toyota Việt Nam được triển khai thường niên từ năm 2009, năm nay chương trình trao 85 suất học bổng cho học sinh, sinh viên của 5 trường đào tạo âm nhạc thuộc Bộ VHTT&DL. Qua 9 năm triển khai, chương trình đã trao được 815 suất học bổng.
 Bôm biểu diễn tại lễ trao học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng âm nhạc Việt Nam 2017
Bôm và bố - diễn viên Quốc Tuấn là nhân vật chính trong chương trình “Điều ước thứ 7” của VTV với chủ đề “Bản hòa tấu cha con”. Đây là một trong những số phát sóng gây xúc động nhất chương trình Điều ước thứ 7. Tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 vừa mới diễn ra gần đây, “Bản hòa tấu cha con” đã xuất sắc chiến thắng giải Vàng hạng mục Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm.
Câu chuyện về “Bản hòa tấu cha và con” của nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm trong Điều ước thứ 7 chạm đến trái tim hàng triệu khán giả. Theo đó, hành trình 15 năm ròng rã cùng con chiến đấu với bệnh tật, biến điều không thể thành kỳ tích được tái hiện lại qua lời kể của nam diễn viên Người vác tù và hàng tổng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần