Bé gái 3 tuổi bị đối tượng nghi "ngáo đá" dùng dao khống chế

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam thanh niên nghi bị “ngáo đá” cầm dao truy đuổi người thân, thấy có sự xuất hiện của công an, đối tượng đã bỏ chạy. Sau đó đến nhà một người dân bế bé gái 3 tuổi, dùng dao khống chế trong nhà tắm.

Lực lượng cảnh sát đã khống chế đối tượng giải cứu an toàn cháu bé.
Trưa 28/11, ông Nguyễn Tiến Tầng - Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết: Công an huyện Ninh Giang và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo địa phương vừa giải cứu thành công cháu bé 3 tuổi bị một đối tượng dùng dao khống chế tại thôn Thọ Sơn (xã Quang Hưng, huyện Ninh Giang) vào sáng cùng ngày.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng 28/11, đối tượng Phạm Ngọc Hậu (SN 1989, trú tại thôn Thọ Sơn, xã Quang Hưng) đã bất ngờ dùng dao truy đuổi mẹ đẻ. Thời điểm đó, người nhà đã báo tới Công an xã Quang Hưng.
Nhận tin báo lực lượng công an xã có mặt, lúc này Hậu bất ngờ cầm dao bỏ chạy đến nhà anh Phạm Văn Thịnh cách nhà Hậu không xa. Phát hiện chị Đàm Thị Hương - vợ anh Thinh đang cho cháu Phạm Thị Ng. (3 tuổi) ăn sáng, Hậu đã dùng dao khống chế, bế cháu bé vào nhà tắm cố thủ.
Lực lượng Công an huyện Ninh Giang có mặt tại hiện trường để vận động Hậu thả cháu bé nhưng đối tượng vẫn không làm theo. Sự việc được báo lên Công an tỉnh Hải Dương. Đích thân Đại tá Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng giải cứu nạn nhân.
Theo lãnh đạo UBND huyện Ninh Giang, sau nhiều giờ thuyết phục không thành, đến 11 giờ 50 phút trưa ngày 28/11, lợi dụng đối tượng sơ sở lực lượng cảnh sát đã ập vào khống chế Hậu, giải cứu thành công cháu bé. Cuộc giải cứu đã diễn ra an toàn và không làm ai bị thương. Đối tượng Hậu đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.
Được biết, đối tượng Hậu nghiện ma túy nhiều năm nay và có đến 3 tiền án liên quan đến ma túy, trộm cắp tài sản. Đối tượng Phạm Ngọc Hậu vừa ra tù từ tháng 8/2018.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần