Bế mạc Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng năm 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/12, Giải bóng đá Các cơ quan T.Ư mở rộng Cúp báo Đại biểu Nhân dân năm 2020 chính thức bế mạc sau 2 tuần khởi tranh.

 Các đội bóng tham dự lễ bế mạc sáng ngày 20/12.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các cơ quan T.Ư, các bộ, ngành T.Ư và các Tập đoàn, Tổng Công ty. Các đội tham dự giải chia làm 3 bảng thi đấu trong các ngày từ ngày 12 đến ngày 20/12. Sau 2 tuần diễn ra với 30 trận đấu tranh tài sôi nổi với 122 bàn thắng được ghi, các đội bóng tham gia đều cố cống hiến cho người xem những trận thi đấu hay, nhiệt huyết trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị tham gia.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Tổng biên tập báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền - Trưởng ban Tổ chức giải đã gửi lời chúc mừng và biểu dương tinh thần thi đấu Fair Play của các cầu thủ, thể hiện tính đồng đội, kỷ luật cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp; sự làm việc công tâm của trọng tài, tinh thần cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của các cổ động viên. 

“Giải bóng đá Các cơ quan T.Ư mở rộng Cup báo Đại biểu Nhân dân năm 2020 đã khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc, có niềm vui, nụ cười của người chiến thắng, sự tiếc nuối của người chưa chiến thắng ngày hôm nay. Nhưng tinh thần thi đấu hết mình là thứ quý giá nhất của các cầu thủ mà chúng ta cảm nhận được đã làm nên thành công của mùa giải” – bà Phạm Thị Thanh Huyền cho biết.

 Đội bóng Tập đoàn Dầu khí giành chức vô địch Giải bóng đá Các cơ quan T.Ư mở rộng Cúp Báo Đại biểu nhân dân năm 2020.

Giải bóng đá Các cơ quan T.Ư mở rộng Cúp báo Đại biểu Nhân dân năm 2020 đã khép lại với kết quả chung cuộc: Đội bóng Tập đoàn Dầu khí giành Cúp vô địch; Giải Nhì thuộc về Đội bóng Văn phòng Quốc hội; Giải Ba được trao cho Đội bóng Bộ Tư pháp; Đội bóng Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airline) giành giải Tư. Trong khi đó, đội bóng Văn phòng Chính phủ, Đội bóng Bộ TM&MT, Đội bóng Bộ VHTT&DL, Đội bóng Bộ NN&PTNT, Đội bóng Văn phòng Bộ Công An, Đội bóng Bộ KH&CN, Đội bóng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đội bóng Văn phòng T.Ư Đảng cùng nhận giải Cống hiến.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Ngô Tuấn Dũng thuộc Đội bóng Văn phòng Quốc hội; Thủ môn suất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Ngọc Toàn thuộc Đội bóng Bộ Tư pháp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần