Bế mạc Giải bóng đá Cup báo Lao động Thủ đô năm 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/4, tại Sân vận động Đại học Thủy lợi (Hà Nội) đã diễn ra các trận tranh hạng Ba, Chung kết và bế mạc Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang (LLVT) Cúp Báo Lao động Thủ đô năm 2019.

Sau 11 ngày thi đấu, với 55 trận đấu hấp dẫn, giải bóng đá CNVCLĐ và LLVT Cúp báo LĐTĐ lần thứ V-2019 đã thành công tốt đẹp.
 Các cầu thủ thi đấu quyết liệt trong trận chung kết. 
Giải bóng đá đã đáp ứng kỳ vọng của ban tổ chức là nhằm góp phần cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức, người lao động và các chiến sĩ trong LLVT, với tinh thần “Thể thao để hăng say lao động, thể thao để nâng cao sức khỏe, bảo vệ Tổ quốc, thể thao để đẩy lùi tệ nạn”, đồng thời, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết quân - dân, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Xứng đáng là một trong 10 hoạt động tiêu biểu của tổ chức Công đoàn Thủ đô chào mừng 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam.
Phát biểu tại lễ bế mạc, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô Lê Thị Bích Ngọc khẳng định, từ thành công của mùa giải này, BTC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của các đơn vị, các cấp công đoàn; sự phối hợp của các cấp, các ngành… để giải bóng đá ngày càng có chất lượng, xứng đáng là một giải đấu chính thức của phong trào thể thao quần chúng Thủ đô; là sân chơi không thể thiếu của CNVCLĐ và LLVT.
BTC trao Cup vô địch cho đội bóng trường Đại học Thủy Lợi.
Ở trận tranh hạng Ba của giải, đội bóng Công ty TNHH Panasonic System Net works - Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội bóng của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC với tỷ số 3-1.
Ở trận chung kết, đội bóng trường Đại học Thủy Lợi đã phát huy lợi thế sân nhà và ưu thế về thể lực, kỹ - chiến thuật của các cầu thủ, giành chiến thắng trước đội bóng Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội với tỷ số cách biệt 2-0.
“Khép lại giải đấu năm nay, một lần nữa chúng ta chúc mừng đội vô địch, tán thưởng 26 đội bóng còn lại. Họ đã cống hiến hết mình để chúng ta được sống trong bầu khí thể thao thật tuyệt vời” - bà Lê Thị Bích Ngọc nói.
Đội bóng đạt giải Nhì.
Kết thúc giải, BTC đã trao các giải thưởng chung cuộc gồm: Giải Vô địch thuộc về đội bóng trường Đại học Thủy Lợi (20 triệu đồng), giải Nhì được trao cho Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội (15 triệu đồng).
Giải Ba được trao cho đội bóng Công ty TNHH Panasonic System Networks, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội (10 triệu đồng), giải Tư thuộc về Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC (5 triệu đồng).
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải Phong cách cho Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức, giải Phong trào thuộc về Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân, giải thưởng dành cho Tổ trọng tài xuất sắc và một số giải cá nhân. Nhiều đơn vị đã được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội.