Bế mạc giải bóng đá tranh Cúp La Belle Vie Hotel 2020

Khánh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trải qua 32 trận đấu với nhiều cuộc so tài đỉnh cao, giàu cảm xúc, Giải bóng đá tranh Cúp La Belle Vie Hotel 2020 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Dcar miền Trung.

Tối 21/11, trận chung kết của giải đấu diễn ra giữa Dcar miền Trung và My’s Flower FC. Cùng sở hữu những cầu thủ chất lượng, hai đội đã tạo ra thế trận cân bằng, hấp dẫn. Hòa nhau 1-1 sau thời gian chính thức, cầu thủ hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Kết quả, Dcar miền Trung thắng 6-5 trên chấm penalty và giành chức vô địch. Ở trận tranh hạng ba, LienVietPostBank với đội hình đồng đều và lối chơi chặt chẽ đã vượt qua CBPhone.
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho Dcar miền Trung.
Giải bóng đá tranh Cúp La Belle Vie Hotel năm 2020 gồm 16 đội bóng tham dự: LienVietPostBank, Dcar miền Trung, Hoàng Gia FC, Khatoco, Phucloc’s House, Grand Mercure, Phú Thiên Gia, CB Phone, Nam Đà FC, Black FC, Chiều TT, The Mint Shop, Đại hưng Mobile, My’s Flowers FC, Tulip Lẩu Bò, PHN Group.
Các đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 8 đội nhất, nhì các bảng và tứ kết; tiếp tục thi đấu bán kết, chung kết để tìm kiếm nhà vô địch. Đội Vô địch nhận cúp và phần thưởng 20 triệu đồng. Đội Á quân nhận tiền thưởng 10 triệu đồng. Đội thứ 3 và đoạt giải phong cách lần lượt nhận 5 và 3 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức trao các giải cá nhân cho Thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới.
Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Minh Tuấn - Giám đốc Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (PHN Group), Trưởng Ban tổ chức giải, chia sẻ: “Khách sạn 4 sao La Belle Vie là một trong những dự án trọng điểm của PHN Group trong năm 2020. Đây cũng là dự án mang tính bước ngoặt của Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc khi quyết định phát triển thêm phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng.
Đánh dấu bước ngoặt mang tính lịch sử đó trong chặng đường dài phát triển của Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc, Ban điều hành khách sạn La Belle Vie tổ chức giải bóng đá tranh Cúp La Belle Vie Hotel năm 2020. Vì thế, thành công của giải đấu hôm nay có ý nghĩa hết sức đặc biệt với Ban điều hành Khách sạn La Lelle Vie nói riêng, Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc nói chung”.  
Trao giải nhì cho các cầu thủ
Ông Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tham gia nhiệt tình của các cầu thủ, tinh thần cổ vũ tuyệt vời của đội ngũ cổ động viên. Đặc biệt là sự đồng hành của các đơn vị tài trợ gồm LienVietPostBank, Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Arch Green, Piercing Lines, Huyndai Elevator, Công ty Công viên cây xanh Nam Hoàng, PTG…
Theo ông Tuấn, thành công của giải đấu hôm nay là tiền đề, là nguồn động viên to lớn để PHN Group hướng đến tổ chức những giải đấu tiếp theo quy mô hơn, chất lượng hơn, nhằm tạo sân chơi cho các đội bóng trên địa bàn TP Đà Nẵng, góp phần vào sự phát triển của bóng đá phong trào TP Đà Nẵng. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, tương tác với PHN Group trong thời gian đến, để không chỉ tiếp tục có những giải bóng đá quy mô hơn, mà còn mở ra những cơ hội giao lưu, hợp tác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần