Bế mạc Giải bóng đá tranh Cúp báo Kinh tế và Đô thị

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 6/1, Giải bóng đá tranh Cúp báo Kinh tế và Đô thị năm 2019 khép lại bằng trận chung kết hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao tại Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.

 Ông Nguyễn Đức Nam - Chủ tịch Hội nhà báo TP Đà Nẵng và ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị trao chức vô địch cho đội Hồng Trí Việt

Chiều 6/1, Giải bóng đá tranh Cúp báo Kinh tế và Đô thị năm 2019 khép lại bằng trận chung kết hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao tại Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.
Trận chung kết là cuộc tranh tài giữa Công ty Cổ phần xây dựng B.N.A và Công ty Cổ phần Xây dựng Hồng Trí Việt. Hai đội thể hiện lối chơi chặt chẽ, kỹ thuật ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với kinh nghiệm dày dặn, B.N.A vượt lên dẫn trước, nhưng Hồng Trí Việt san bằng tỷ số 1 - 1 trước khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên.
Sang hiệp 2, hai đội đều quyết tâm đẩy cao tốc độ tấn công để kiếm tìm bàn thắng. Công ty B.N.A một lần nữa vượt lên dẫn trước và đưa đối thủ vào thế rượt đuổi. Và một lần nữa, Hồng Trí Việt gỡ hòa.
Hòa nhau 2 - 2 sau hai hiệp đấu, B.N.A và Hồng Trí Việt phải phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, Hồng Trí Việt giành chiến thắng 4 - 1 để đoạt chức vô địch.
 Ban tổ chức giải trao giải Nhì cho đội B.N.A

Ở trận tranh hạng Ba, chủ nhà báo Kinh tế và Đô thị và Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Nhất Nam Land đã cống hiến cho khán giả Tuyên Sơn một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Chung cuộc, chủ nhà báo Kinh tế và Đô thị giành chiến thắng 5 - 4.
Trong đêm gala trao giải, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch, cờ và phần thưởng cho Công ty Hồng Trí Việt; trao hạng Nhì cho Công ty B.N.A; hạng Ba cho báo Kinh tế & Đô thị; giải Phong cách cho Công ty Nhất Nam Land; giải Khuyến khích cho hai đội Công ty Cổ phần Dịch vụ và Quảng cáo Hàng không Hải Trần; Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Ánh Lộc.
 Chủ nhà báo Kinh tế và Đô thị đoạt hạng Ba chung cuộc

Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Nguyễn Phi Lân của đội B.N.A; trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Trọng Đức của chủ nhà báo Kinh tế và Đô thị.
 Ông Nguyễn Trung Long - Chánh văn phòng báo Kinh tế và Đô thị trao giải Phong cách cho đội Nhất Nam Land
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị chia sẻ: “Lần đầu tiên Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức giải bóng đá ở Đà Nẵng nhưng đã nhận được sự đồng hành của nhiều quý cơ quan, doanh nghiệp. Điều đó là minh chứng cho những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Kinh tế và Đô thị trong quyết tâm xây dựng thương hiệu và uy tín của tờ báo trong lòng bạn đọc Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung. Tôi mong muốn quý cơ quan, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, tương tác với báo Kinh tế và Đô thị trong thời gian đến, để không chỉ tiếp tục có những giải bóng đá quy mô hơn, mà còn mở ra những cơ hội giao lưu, hợp tác”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần