Bế mạc Hội báo Xuân Bính Thân - Hà Nội 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (30/1), sau hai ngày mở cửa, Hội báo Xuân Bính Thân - Hà Nội 2016 đã bế mạc. Dự lễ bế mạc có nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội.

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ Thường trực HNB Việt Nam, Chủ tịch HNB TP Hà Nội trao giải A Gian trưng bày báo trang trí đẹp
Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ Thường trực HNB Việt Nam, Chủ tịch HNB TP Hà Nội (bên trái) trao giải A cho đơn vị có Gian trưng bày báo, trang trí đẹp. Ảnh Khắc Kiên
Theo ông Kiều Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội, Hội báo Xuân Bính Thân - Hà Nội 2016 là nơi hội tụ của báo chí Thủ đô và nhiều tờ báo Trung ương có số lượng phát hành lớn. Sự hội tụ của những tờ báo tiêu biểu đã tạo cho Hội báo Xuân thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

Mỗi gian hàng tại Hội báo Xuân năm nay đều được các cơ quan báo chí trưng bày có sắc thái riêng làm cho bức tranh Hội báo Xuân năm nay như một vườn hoa đầy hương sắc, để lại ấn tượng đậm nét trong lòng các đồng nghiệp, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô.

Đến với Hội báo xuân năm nay, nhiều cộng tác viên, bạn đọc báo đều có nhận xét, đánh giá Hội báo Xuân được thiết kế đẹp, rực rỡ, gây được ấn tượng, có điểm nhấn về truyền thông trực quan, xứng với tầm của một hoạt động văn hóa dịp đầu Xuân. Đây đã thực sự trở thành hoạt động văn hóa bổ ích, giúp các cơ quan báo chí Hà Nội và Trung ương quảng bá hình ảnh của mình đối với công chúng, các tầng lớp Nhân dân và bạn đọc Thủ đô.
Bế mạc Hội báo Xuân Bính Thân - Hà Nội 2016 - Ảnh 1
Ban Tổ chức Hội Nhà báo TP Hà Nội trao giải bài báo hay viết về Hà Nội cho các tác giả. Ảnh Khắc Kiên
Trong khuôn khổ Hội báo Xuân, Ban Tổ chức đã tiến hành chấm các gian trưng bày, trang trí đẹp, bìa báo đẹp, khen thưởng những bài báo hay viết về Hà Nội... Cụ thể, Ban Tổ chức đã trao 1 giải A, 2 giải B và 4 giải C cho đơn vị có bìa báo Xuân đẹp; 1 giải A, 3 giải B và 3 giải C cho đơn vị có gian trưng bày báo, trang trí đẹp; khen thưởng 26 bài báo hay viết về Hà Nội. Báo Kinh tế & Đô thị đoạt giải C có bìa báo Xuân đẹp; tác phẩm “Người Hà Nội trong dòng chảy hội nhập có cốt cách dẫn đường”của tác giả Nhật Minh (báo Kinh tế & Đô thị) đoạt giải bài báo hay viết về Hà Nội.