Bế mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017: Báo Kinh tế & Đô thị đạt giải B Gian trưng bày đẹp

MInh Phúc - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 ngày diễn ra sôi động, ấn tượng, chiều 18/1, Sở TT&TT, Hội Nhà báo TP Hà Nội tổ chức bế mạc và trao giải thưởng. Trong đó, ở Giải thưởng Gian trưng bày đẹp Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, báo Kinh tế & Đô thị và Thời báo Kinh tế Việt Nam đã được trao giải B.

Cùng hạng mục Giải thưởng Gian trưng bày đẹp, Giải A thuộc về báo Đại Đoàn Kết; 3 giải C thuộc về báo Pháp luật & xã hội, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, báo Lao động Thủ đô. Giải thưởng trình bày Bìa Báo Xuân đẹp giải A được trao cho báo Hànộimới; 2 giải B được trao cho báo An ninh Thủ đô và báo Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý thăm gian trưng bày của Báo Kinh tế & Đô thị.

Ở giải thưởng “Bài báo hay viết về Hà Nội với chủ đề Thủ đô Hà Nội Xanh - Sạch - Đẹp” tham gia Hội Báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, tác phẩm “Đau đáu xây dựng Thủ đô Văn minh hiện đại” của tác giả Khải Lâm, báo Kinh tế & Đô thị Xuân Đinh Dậu 2017 đã được lựa chọn trao giải. Ngoài ra BTC Hội Báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 cũng trao Bằng khen, Giấy khen của UBND TP Hà Nội, Hội Nhà báo TP Hà Nội cho các đơn vị tham gia gian trưng bày tại Hội báo Xuân Đinh Dậu Hà Nội 2017.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, Nguyễn Viêm Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Hà Nội nhấn mạnh: “Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, là nơi hội tụ của báo chí Thủ đô và nhiều tờ báo Trung ương có số lượng phát hành lớn như: Báo Nhân dân, Báo Quân đội Nhân dân, Đại đoàn kết, Báo công an nhân dân; báo Sài gòn Giải phóng, báo Tiền Phong, Thời báo Kinh tế Việt Nam...

Sự hội tụ của những tờ báo tiêu biểu đã tạo cho Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Mỗi gian hàng tại Hội báo xuân năm nay đều được các đơn vị trưng bày có sắc thái riêng làm cho bức tranh Hội báo xuân năm nay như một vườn hoa đầy hương sắc”.

Cũng theo ông Nguyễn Viêm Hoàng, tại Hội báo Xuân, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã trao Giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2016 cho 29 tác phẩm, tác giả đoạt giải. Ban Tổ chức cũng tiến hành chấm các gian hàng đẹp, bìa báo đẹp, khen thưởng những bài báo hay viết về Hà Nội... Tất cả những hoạt động đó thực sự đem đến cho Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 trở thành hoạt động văn hóa bổ ích, giúp quảng bá hình ảnh của báo chí với các tầng lớp nhân dân và bạn đọc Thủ đô…

Cùng ngày, Phó Chủ tịch TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã đến thăm quan các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội. Tại mỗi gian trưng bày, các cơ quan báo chí đã thể hiện được bản sắc và đặc thù riêng của từng tờ báo, điều này giúp cho cho báo chí Thủ đô nói riêng và báo chí cả nước nói chung thêm đa dạng, phong phú. Phó Chủ tịch UBND TP cũng đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cơ quan báo chí Thủ đô trong một năm qua trong việc thông tin, tuyên truyền kịp thời đến người dân các sự kiện của đời sống xã hội, các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước bằng nhiều hình thức phong phú, chất lượng.

Thăm gian trưng bày của báo Kinh tế & Đô thị, Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý đánh giá cao nội dung các ấn phẩm cũng như những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo trong thời gian qua. Phó Chủ tịch mong muốn báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò cầu nối quan trọng giữa Chính quyền TP Hà Nội cùng các cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn với nhân dân. Đồng thời, đẩy mạnh cung cấp thông tin phản ánh về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội,… cũng như đường lối tuyên truyền của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền trật tự, văn minh đô thị, tạo sự ủng hộ, đồng thuận và thực hiện của cộng đồng xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần