Bế mạc triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất

Mai Vân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 5 ngày diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất đã bế mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch quốc gia Hà Nội ngày 31/3.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất thu hút sự tham gia của 405 DN.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất thu hút sự tham gia của 405 DN đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 1.600 gian hàng về vật liệu xây dựng (VLXD), trang trí nội thất, ngoại thất phong phú, đa dạng về chủng loại.

Cùng với đó, đã diễn ra các chương trình hội thảo, tọa đàm về vấn đề phát triển các loại VLXD mới, VLXD thân thiện với môi trường, VLXD xanh trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0... dành cho các DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.
Các DN cũng mang đến triển lãm rất nhiều mẫu thiết kế về cửa - phụ kiện cửa và các sản phẩm khác.
Đặc biệt, tại triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của nhiều DN sản xuất thiết bị có tính công nghệ cao - thiết bị công nghệ smarthome. Số lượng các DN sản xuất vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất của tham gia với cũng nhiều hơn. Ngoài ra, các DN cũng mang đến triển lãm rất nhiều mẫu thiết kế về cửa - phụ kiện cửa và các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng...

Chủ tịch Hội VLXD Việt Nam Tống Văn Nga cho biết: Triển lãm đã mang đến cho các DN trong ngành VLXD nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, khuyến khích các DN nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng, nhà ở thông minh. Qua đó, cũng giúp các DN và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.
Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của nhiều DN sản xuất thiết bị có tính công nghệ cao - thiết bị công nghệ smarthome.

Triển lãm còn là cơ hội cho các DN Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để thúc đẩy các công trình xây dựng và các dự án bất động sản hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần