Bến “cóc” giữa nút giao Đại lộ Thăng Long - Vành đai 3

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tình trạng đón trả khách tùy tiện, gây mất trật tự, ATGT tại khu vực nút giao Đại lộ Thăng Long - Vành đai 3 đã diễn ra nhức nhối lâu nay. Càng ngày càng nhiều vị trí trong khu vực nghiễm nhiên biến thành bến “cóc” của xe khách liên tỉnh trước sự bất lực một cách khó hiểu của cơ quan chức năng.

 
Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị, gần đây, tiếp tục xuất hiện thêm một bến “cóc” dưới gầm cầu cạn Vành đai 3, ngay trong lòng nút giao với Đại lộ Thăng Long. Hàng ngày các xe khách theo lộ trình đến Bến xe Yên Nghĩa ngang nhiên dừng trả khách tại đây, kéo theo đó là hàng loạt xe ôm, taxi giăng kín lòng đường. Không chỉ cản trở, gây bức xúc cho người tham gia giao thông, khu vực này còn ngày càng trở nên mất an ninh, trật tự nghiêm trọng. Đặc biệt, trong số này, các xe khách mang thương hiệu Ô hô (ảnh) hay Đất Cảng… là thường xuyên biến lòng đường nút giao thành bến trả khách nhất.
Điều đáng nói, vi phạm diễn ra rất nhiều và kéo dài trong một thời gian dài, nhưng không hiểu sao trong quá trình theo dõi, phóng viên không hề ghi nhận được sự xuất hiện nào của lực lượng CSGT, CSTT cũng như Thanh tra GTVT khu vực. Đề nghị các cấp chức năng làm rõ vi phạm và có biện pháp xử lý dứt khoát, nghiêm minh, không để kéo dài gây mất trật tự, ATGT và bức xúc trong dư luận Nhân dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần