Bến “cóc” trên đường Nguyễn Xiển chuyển đi... 50m

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian qua, Kinh tế & Đô thị đã có nhiều tin, bài phản ánh việc xe khách tuyến Yên Nghĩa - Hải Phòng, mang thương hiệu Đoàn Xuân, ngang nhiên lập bến “cóc” gây mất trật tự, ATGT tại khu vực nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển.

 
Liên quan đến vấn đề này, Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội đã chỉ đạo lực lượng Thanh tra GTVT kiểm tra, xử lý vi phạm. Sau một thời gian, nhà xe Đoàn Xuân đã không còn dừng đón khách trên lòng đường, đoạn trước cửa nhà số 64 Nguyễn Xiển. Nhưng thay vào đó, bến “cóc” này được di chuyển nhích lên khoảng 50m, về phía Linh Đàm và tiếp tục hoạt động như thường.
Theo ghi nhận của phóng viên, văn phòng của nhà xe Đoàn Xuân từ nhà số 64 đã được chuyển lên số 98 Nguyễn Xiển. Hành khách, hàng hoá được gom về đây để đưa lên xe liên tục từ sáng sớm đến chiều tối. Những chiếc xe khách loại 45 chỗ của Đoàn Xuân vẫn ngang nhiên dừng đỗ trên lòng đường Nguyễn Xiển gây cản trở, mất trật tự, ATGT. Cũng như thời gian trước, hầu như không thấy lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý vi phạm của bến “cóc” tại số 98 Nguyễn Xiển (ảnh). Vì thế, nhiều xe tuyến Thái Bình, xe hợp đồng khác cũng “theo gương” xe Đoàn Xuân, dừng đỗ, đón khách tại đây, dẫn đến tình trạng lộn xộn, ùn ứ giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm túc, không để kéo dài vi phạm, gây bức xúc trong dư luận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần