Bệnh nhân bị cắt phần cơ thể khi đang điều trị

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Saint Paul (Hà Nội) sáng 2/1, nạn nhân bị hai người cắt một phần cơ thể khi đang nằm điều trị tại khoa hồi sức.

Sáng 3/1, trao đổi với báo giới, ông Phạm Mạnh Thân, trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện Saint Paul xác nhận việc một nữ bệnh nhân đang điều trị tại phòng hồi sức bị hai người vào cắt một phần cơ thể vào rạng sáng 2/1.
Lối vào khu điều trị của bệnh nhân bị cắt chân được bảo vệ canh chừng, ngăn người không có thẻ của bệnh viện ra vào. Ảnh: Nam Phương
Lối vào khu điều trị của bệnh nhân bị cắt chân được bảo vệ canh chừng, ngăn người không có thẻ của bệnh viện ra vào. Ảnh: Nam Phương
Ông Thân cho biết, ngay sau khi sự việc được phát hiện, nạn nhân đã được cấp cứu, cầm máu và băng bó vết thương.  Đến sáng 3/1, sức khỏe của nạn nhân này đã ổn định và được canh phòng cẩn mật.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 2/1. Nữ nạn nhân bị hai người khống chế và cắt một phần chân trong khi các bệnh nhân khác đang ngủ say.

Theo phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, phòng đã nhận được báo cáo và đang phối hợp với Công an Quận Ba Đình để xử lý.

Chiều nay, Công an quận Ba Đình cho biết người gây ra sự việc trên là em trai của bệnh nhân. Khi thực thi lệnh bắt, cảnh sát ghi nhận nghi can có sử dụng ma túy.

Nguyên nhân sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần