Bệnh nhân Covid-19 cuối cùng tại Quảng Trị xuất viện

Tiến Nhất
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/9, tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Trị, nữ bệnh nhân 862 (tên H.T.X, 66 tuổi, trú tại xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) được xuất viện.

Bệnh nhân số 862 tại Quảng trị được xuất viện.
Ông Đỗ Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, qua 16 lần xét nghiệm SARS-CoV-2, bệnh nhân này có kết quả 9 lần âm tính, đủ các điều kiện xuất viện theo quy định. Sau khi xuất viện, bệnh nhân sẽ tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày dưới sự quản lý của cơ quan y tế và chính quyền địa phương.
Bệnh nhân số 862 là mẹ của bệnh nhân 832, trước khi phát hiện nhiễm SARS-CoV-2, từ ngày 2 đến 7/8, bà X đã có mặt ở bệnh viện để chăm sóc cho bệnh nhân 832. Ngày 8/8, bệnh nhân được cách ly tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và bệnh Phổi tỉnh.
Được biết, bệnh nhân 862 là người đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe yếu, nên quá trình điều trị Covid-19, các đơn vị phải tìm cách hỗ trợ cho bệnh nhân.
Tính đến ngày 25/9, tỉnh Quảng Trị có tổng cộng 7 trường hợp mắc Covid-19, trong đó 1 trường hợp được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị đã tử vong, 6 trường hợp điều trị tại tỉnh Quảng Trị hiện đã xuất viện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần