Bệnh nhân thứ 57 mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bệnh nhân thứ 57 mắc Covid-19 tai Việt Nam (1 trong 3 ca mắc ở Quảng Nam) đã được điều trị thành công và cho ra viện.

Bệnh nhân người Anh ra dấu vui mừng khi được ra viện. Ảnh: Trần Tân
Ngày 5/4, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam công bố khỏi bệnh và làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 57 tại Việt Nam.
Đây là du khách người Anh, 66 tuổi. Du khách này được cách ly vào ngày 13/3 tại Nhà khách phân hiệu Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (phường Cửa Đại, thành phố Hội An - tỉnh Quảng Nam), sau khi đi trên chuyến bay VN0054 nhập cảnh Việt Nam ngày 2/3 cùng với bệnh nhân thứ 17.
Ngày 16/3, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam để điều trị. Đến nay, bệnh nhân đã hoàn toàn khỏe mạnh và có 2 lần xét nghiệm âm tính, đủ điều kiện ra viện.
Bệnh nhân thứ 57 tiếp tục được theo dõi sức khỏe tại một khu cách ly khác, sau khi các thủ tục ngoại giao đảm bảo, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ điều kiện để bệnh nhân này được xuất cảnh về nước theo quy định.
Hiện tại, Bệnh viện Trung ương Huế vẫn tiếp tục điều trị cho bệnh nhân Covid-19 thứ 31 được chuyển ra từ Quảng Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần