Bệnh viện Công an Thành phố Hà Nội đang cách ly 10 người từ Trung Quốc về

Nam Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bệnh viện Công an Thành phố Hà Nội đang cách ly, theo dõi sức khỏe cho 10 người là sinh viên, công dân đi từ Trung Quốc về Việt Nam. Trong quá trình cách ly, bệnh viện phục vụ cơm tận phòng, động viên người dân yên tâm.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do nCoV do TS Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn đã làm việc với Bệnh viện Công an Thành phố Hà Nội về công tác cách ly y tế chống dịch do nCoV.
 Khu vực cách ly của Bệnh viện Công an Thành phố Hà Nội
Bệnh viện Công an thành phố là nơi tiếp nhận cách ly, theo dõi sức khỏe người đến từ hoặc đi qua tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh; người Việt Nam đến từ hoặc đi qua Trung Quốc (trừ tỉnh Hồ Bắc) trở về Việt nam trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh.
Hiện Bệnh viện đã bố trí 44 phòng, mỗi phòng có 2 giường bệnh, có nhà vệ sinh khép kín và các trang thiết bị cá nhân cần thiết phục vụ người thuộc diện cách ly. Khu vực cách ly được bố trí 1 chiều, có cầu thang đi riêng.
Theo đó, người được cách ly sẽ được theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày. Ngoài việc người được cách ly tự theo dõi sức khỏe hàng ngày thì cán bộ y tế bệnh viện sẽ kiểm tra sức khỏe 2 lần/người/ngày. Nếu các đối tượng đó có các biểu hiện ho, sốt... sẽ được chuyển đến các bệnh viện theo phân tuyến của Thành phố Hà Nội để được theo dõi sức khỏe và làm các xét nghiệm, điều trị kịp thời.
Đến ngày 10/2/2020, bệnh viện đang cách ly, theo dõi sức khỏe cho 10 người là sinh viên, công dân đi từ Trung Quốc về Việt Nam. Trong quá trình cách ly, bệnh viện phục vụ cơm tận phòng, động viên người dân yên tâm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần