Bệnh viện Đa khoa Medlatec cơ sở Nghĩa Dũng dừng tiếp nhận bệnh nhân

Nhật Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bệnh viện Đa khoa Medlatec cơ sở 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội thông báo ngừng tiếp nhận bệnh nhân từ 11 giờ 30 trưa 7/5 để thực hiện công tác khử khuẩn toàn bộ khuôn viên bệnh viện cho đến khi có thông báo mới.

 Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện K cơ sở 2

Trong thời điểm này, những khách hàng có lịch hẹn tái khám hoặc có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, hãy liên hệ với bác sĩ điều trị để được hướng dẫn hoặc qua 2 cơ sở khám chữa bệnh là 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội và 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đại diện bệnh viện cho biết, nguyên nhân là bệnh viện đã xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 2 trường hợp nghi Covid-19 tại huyện Thường Tín. Do đó bệnh viện tạm ngừng hoạt động, không tiếp nhận bệnh nhân để phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên. Hai cơ sở khác tại quận Tây Hồ và quận Thanh Xuân vẫn hoạt động bình thường.

Trước đó CDC Hà Nội thông tin, 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan Bệnh viện Medlatec gồm người đàn ông 34 tuổi, sống tại 26 chợ Tía, Tử Dương, Tô Hiệu, Thường Tín và người đàn ông 41 tuổi, ở số 9, chợ Tía, đi Đà Nẵng từ ngày 27 đến 29/4.

Liên quan đến 2 trường hợp này, trong sáng 7/5, CDC Hà Nội tiếp tục công bố thêm 7 trường hợp khác là F1 trên địa bàn huyện Thường Tín dương tính với SARS-CoV-2. Hiện ngành chức năng đang tiếp tục điều tra truy vết, khoanh vùng dập dịch Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần