Bị dứt tình, vợ hờ 10 năm phóng hỏa đốt nhà chồng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Làm vợ hờ anh Tuấn 10 năm nhưng trong khoảng 10 ngày anh Tuấn không lui tới, Lợi đã đổ xăng đốt nhà chồng làm anh Tuấn và mẹ anh bị thương nặng.

KTĐT - Làm vợ hờ anh Tuấn 10 năm nhưng trong khoảng 10 ngày anh Tuấn không lui tới, Lợi đã đổ xăng đốt nhà chồng làm anh Tuấn và mẹ anh bị thương nặng.

Ngày 5/1, Công an quận 10 TP HCM cho biết đang ráo riết truy tìm thủ phạm vụ đổ xăng phóng hỏa đốt nhà tại phường 1, quận 10 khiến hai người bị bỏng nặng.

Trước đó, chiều 4/1, Công an phường 1, quận 10, TP HCM nhận được tin báo cháy tại nhà số 430 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10 TP HCM. Đây là nhà kinh doanh nhựa và làm giấy.

Công an phường cùng lực lượng PCCC đã dập tắt đám cháy và đưa 2 người bị thương là Trần Thị Oanh (69 tuổi, chủ hộ) bị phỏng nặng toàn thân và Nguyễn Thọ Tuấn (37 tuổi, con bà Oanh), bị phỏngtứ chi đi cấp cứu.

Thiệt hại tài sản gồm 160 ghế nhựa, 6 bình nhựa đựng đá, 4 tủ nhựa và một số tài sản khác bị cháy.

Theo anh Nguyễn Thọ Giáp (con bà Oanh, anh trai của Tuấn), khoảng 13h50 cùng ngày, anh đang ngủ phía trong nhà thì nghe tiếng la “cháy, cháy” và vội chạy ra thấy mẹ đang bị cháy nên lấy mền trùm lên người để dập lửa. Sau đó,  bà Oanh anh biết thủ phạm là Huỳnh Thị Ngọc Lợi (38 tuổi, quê ở tỉnh Trà Vinh, tạm trú quận 7).

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Nguyễn Thọ Tuấn cho biết, anh có quan hệ như vợ chồng gần 10 năm nay với Huỳnh Thị Ngọc Lợi. Khoảng 10 ngày nay, anh không lui tới với Lợi và Lợi đã gọi điện thoại đe dọa giết nhưng anh không tin cho đến khi xảy ra việc trên.

Sau khi đổ xăng đốt nhà, Lợi lên 1 xe gắn máy do một thanh niên điều khiển tẩu thoát. Hiện Công an quận 10, TP HCM đang truy xét và điều tra vụ việc.