22h00 ngày 18/6, Bỉ - Panama: Người khổng lồ và chàng tí hon

Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 22h00 đêm nay, ĐT Bỉ sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp đội tuyển tí hon Panama. Một chiến thắng là điều dự báo chắc chắn dành cho Quỷ đỏ, thế nhưng Bỉ vẫn cần một màn trình diễn thuyết phục cho xứng tầm 1 ứng viên vô địch.

Để cụ thể hóa mục tiêu thắng, thắng đậm và thắng đẹp mắt, HLV Roberto Martínez chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ông đang có trong tay để giúp bộ khung chính chạy đà tốt trước trận đụng độ người Anh.
Dàn sao siêu khủng của ĐT Bỉ áp vía tí hon Panama
Mặc dù, có kinh nghiệm, chất lượng đội hình hơn hẳn Panama, nhưng HLV Martinez (Bỉ) vẫn rất tôn trọng đối thủ của mình. Cựu HLV của Everton nhận định rằng, Panama sẽ là hiện tượng thú vị của World Cup 2018.
“Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Panama. Tôi nghĩ rằng, Panama là một trong những câu chuyện thú vị về World Cup, khi lần đầu tiên giành vé đến ngày hội bóng đá. Tôi cho rằng, điều này sẽ rất nguy hiểm với bất kỳ đội bóng nào, khi đối mặt với Panama. Bởi vì, họ có niềm tin lớn, chiến đấu một cách ngoan cường để đạt được giấc mơ”, HLV Martinez chia sẻ.
Trong trận ra quân, đội tuyển Bỉ dự kiến ra sân gồm có thủ thành Chelsea Courtois, chơi ngay phía trên anh là 3 trung vệ Vertonghen, Boyata, Alderweireld. Trong khi Carrasco, Witsel sẽ chơi thấp nhất tuyến giữa thì De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens sẽ hỗ trợ tối đa cho trung phong cắm là Lukaku.
Panama liệu có tạo ra kỳ tích trước bầy quỷ đỏ Bỉ.
Bên kia chiến tuyến, Panama sẽ ra sân với thủ môn Penedo, hàng thủ bao gồm Murillo, Machado, Torres, Escobar và Ovalle. Trên hàng tấn công của đội tuyển đến từ CONCACAF sẽ là Avila, Godoy, Gomez, Barcenas, chơi cao nhất là Torres.

Hậu vệ Roman Torres của Panama cho biết: “Giành vé đến dự World Cup không hề dễ dàng. Bây giờ, chúng tôi đang có mặt ở đây. Để giành chiến thắng hoặc giành vé tới vòng tiếp theo, chúng tôi cần phải làm việc gấp hai hoặc ba lần so với thực lực của mình. Chỉ như vậy chúng tôi mới đạt được mục đích của mình”.
Đội hình Bỉ đấu Panama:
Bỉ (3-4-3): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens, Lukaku.
Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Machado, Torres, Escobar, Ovalle; Avila, Godoy, Gomez, Barcenas; Torres.