Bí quyết giúp Hà Nội Daewoo giữ vững vị trí top đầu

Hồ Hạ Thực hiện
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bí quyết giúp Hà Nội Daewoo luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách sạn suốt 20 năm qua được Giám đốc Điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo Erwin R.Popov chia sẻ thật tâm: “Đó là bởi chúng tôi luôn tạo ra điểm khác biệt về kiến trúc, không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất”.

Xin ông cho biết, bí quyết nào đã giúp Hà Nội Deawoo phát triển vững mạnh trong suốt 20 năm qua?

- Trong 20 năm qua, Hà Nội Daewoo liên tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức chính thức của các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế như: Hội nghị thượng đỉnh Francophone, Hội nghị thượng đỉnh ASEAN, Quốc khánh Liên Bang Nga,... Khách sạn cũng vinh dự đón tiếp các nguyên thủ quốc gia cùng các lãnh đạo cấp cao đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

 Giám đốc Điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo Erwin R.Popov. 

Điều này có được nhờ là hệ thống phòng tiệc không cột sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại. Hơn thế, bể bơi ngoài trời lớn nhất TP Hà Nội với chiều dài 65m cũng là một không gian hoàn hảo dành cho các sự kiện. Cùng với đó, khách sạn Hà Nội Daewoo luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách.

Một khách sạn muốn tạo được thương hiệu thì phải có sự khác biệt, vậy, đâu là “đặc sản” du khách sẽ được trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của khách sạn Hà Nội Daewoo?

Bể bơi ngoài trời lớn nhất TP Hà Nội với chiều dài 65m là một trong những "điểm cộng" thu hút du khách đến với khách sạn Hà Nội Daewoo.

- Điểm khác biệt của Khách sạn Hà Nội Daewoo chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và những giá trị bản địa. Điều đó được tìm thấy trong phong cách thiết kế, cách bài trí cũng như phong cách ẩm thực đặc trưng của khách sạn. Tất cả mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa Việt một cách đầy đủ và trọn vẹn.

Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, khách sạn Daewoo sẽ làm gì để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của du khách, và đồng hành cũng như nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam?

- Với Hà Nội Daewoo, chúng tôi sẽ không thay đổi những giá trị cốt lõi đã đưa khách sạn đến vị thế dẫn đầu thị trường trong 20 năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi luôn xác định, phải không ngừng nâng cao ý thức, tinh thần phục vụ của mọi nhân viên để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn, chúng tôi đang tiến hành đầu tư nâng cấp từng phần khách sạn để “khoác” lên diện mạo mới, hoàn hảo hơn cho Hà Nội Daewoo.

 Khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu hệ thống phòng tiệc không cột sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo khách sạn cũng đầu tư vào yếu tố con người thông qua việc tuyển dụng đội ngũ quản lý cấp cao là những người nước ngoài giàu kinh nghiệm, làm việc tại các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới. Chúng tôi tin rằng sự có mặt của Giám đốc kinh doanh tiếp thị, Giám đốc bộ phận Ẩm thực và Tổng bếp trưởng mới sẽ giúp kiện toàn bộ máy nhân sự, đưa khách sạn Hà Nội Daewoo lên một tầm cao mới.

Trân trọng cảm ơn ông!