Bí thư Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Thượng tướng Phạm Thanh Ngân

Hà Minh-Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”, chiều 26/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc mừng Thượng tướng, Anh hùng LLVT Phạm Thanh Ngân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục chính trị QĐND Việt Nam.

Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh.
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc mừng Thượng tướng, Anh hùng LLVT Phạm Thanh Ngân.  
Thượng tướng Phạm Thanh Ngân có đam mê trở thành bộ đội pháo binh, tuy nhiên cơ duyên đã đưa ông đến với bầu trời và là một trong những phi công “át chủ bài” của Không quân Việt Nam. Ông là nỗi khiếp sợ của không lực Hoa Kỳ khi trực tiếp bắn rơi 8 máy bay và chỉ huy đơn vị bắn rơi 8 máy bay khác. Với thành tích ấy, năm 1969, đại úy Phạm Thanh Ngân đã vinh dự được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân.
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Thượng tướng, Anh hùng LLVT Phạm Thanh Ngân.  
Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải bày tỏ sự tri ân đối với những công lao của Thượng tướng Phạm Thanh Ngân đối với quá trình chiến đấu giành độc lập, tự do của đất nước. Chúc Anh hùng LLVT Phạm Thanh Ngân cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp để xây dựng đất nước, Thủ đô ngày càng phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần