Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao giới thiệu ứng cử

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 100% cử tri nơi cư trú đã tín nhiệm giới thiệu Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Thanh Xuân khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026.

Tối 1/4, Ủy ban MTTQ - UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Thanh Xuân khóa VI - Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà, cư trú tại Tổ dân phố số 32 phường Thượng Đình.

Quang cảnh hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử 

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà, các cử tri Tổ dân phố số 32 phường Thượng Đình nhận xét, đồng chí Nguyễn Việt Hà là công dân gương mẫu, có sống hòa đồng, giản dị, luôn giữ mối liên hệ gần gũi, mật thiết với chính quyền địa phương và Nhân dân. Đồng thời, là người trách nhiệm, có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, là niềm tự hào của người dân trên địa bàn.

Gia đình đồng chí nhiều năm liền đạt “gia đình văn hóa”, luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tổ dân phố, tích cực tham gia và đóng góp cho các phong trào, ủng hộ các quỹ của địa phương. Đồng chí đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Thanh Xuân khóa VI.

Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà hứa nếu trúng cử, sẽ luôn lắng nghe, tiếp thu và phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của cư tri tới HĐND TP, HĐND quận 

Trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét, góp ý của cử tri Tổ dân phố số 32, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà chia sẻ, rất xúc động khi các cử tri nơi cư trú luôn sâu sát, quan tâm, có những ý kiến nhận xét, góp ý trách nhiệm.

“Nếu trúng cử, tôi hứa sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm, quyền hạn của người đại biểu nhân dân, luôn lắng nghe, tiếp thu đầy đủ và phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của cư tri tới HĐND TP Hà Nội, HĐND quận Thanh Xuân để giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời, sẽ đôn đốc, giám sát HĐND TP, HĐND quận để tổ chức triển khai, thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri” - Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà khẳng định.

Cử tri đánh giá Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Thanh Xuân khóa VI 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Minh Tiến - đại diện cơ quan người ứng cử chia sẻ, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà có quá trình công tác tại Sở Tài chính luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí được điều động, phân công về Quận ủy Thanh Xuân, được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Thanh Xuân khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026, rất mong các cử tri ủng hộ để xây dựng quận, phường ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Với tinh thần dân chủ, công khai, khách quan và đúng quy định của pháp luật, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành giới thiệu Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà tham gia ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Thanh Xuân khóa VI.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần