Bí thư Thành ủy Hà Nội gửi thư khen phá nhanh vụ trọng án tại Royal City

Đông Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/11, Bí thư Thành ủy TP Hà Nội Hoàng Trung Hải đã gửi thư khen đến các đơn vị Công an TP Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân vì có thành tích phá nhanh vụ trọng án xảy ra tại khu chung cư Royal City.

Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội đây là chiến công xuất sắc của Công an TP Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận Thanh Xuân trong công cuộc đấu tranh, phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, vì an ninh Tổ quốc, vì bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.
Công an TP Hà Nội khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, khám phá nhanh vụ trọng án tại Royal City.
Đặc biệt, trong thời điểm Thủ đô và cả nước đang nỗ lực triển khai các phương án đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng 10 Nga và Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy TP Hà Nội Hoàng Trung Hải nhiệt liệt biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Hà Nội và tin trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, nỗ lực phấn đấu dành được nhiều chiến công hơn nữa, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Trước đó (31/10), trên địa bàn TP đã xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng tại khu chung cư Royal City. Với tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, ý trí quyết tâm cao, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Nội đã tập trung lực lượng, tích cực phối hợp điều tra. Sau 18 giờ đồng hồ đã điều tra, bắt giữ hung thủ gây án. Cùng ngày, sau khi nhận thư khen của Bí thư Thành ủy Hà Nội, Công an TP Hà Nội đã tổ chức khen thưởng cho 9 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều tra phá án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần