Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải: Các dịch vụ công của TP vẫn hoạt động ổn định

Thái San - D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, những dịch vụ của thành phố, trong đó có các dịch vụ do Công ty Nhật Cường cung cấp đang sử dụng bình thường.

 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải 
Ngày 3/12, bên hành lang kỳ họp thứ 11, HĐND TP Hà Nội khóa XV,  Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao đổi ngắn với báo giới về hoạt động của các dịch vụ công TP có liên quan đến Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, những dịch vụ của thành phố, trong đó có các dịch vụ do Công ty Nhật Cường cung cấp đang sử dụng bình thường. Thực tế, các phần mềm cung cấp dịch vụ công cấp độ 3, 4; phần mềm đăng ký doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh qua mạng… đang hoạt động ổn định.

Bí thư Thành ủy cũng cho biết, TP có lực lượng quản trị để bảo đảm sự vận hành thông suốt, ổn định của các phần mềm, dịch vụ; còn việc kết luận điều tra vụ án buôn lậu, vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng, rửa tiền xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường, Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường (Nhật Cường Software) và các đơn vị có liên quan sẽ được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.