Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Đông Anh

Trần Long-Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/4, Đảng ủy thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng để đánh giá kết quả công tác tháng 4 và triển khai nhiệm vụ tháng 5/2018.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Cùng dự có Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn…

 Quang cảnh Hội nghị.
Theo báo cáo của Ban Chấp hành Đảng ủy thị trấn Đông Anh, trong tháng 4/2018 đã thực hiện công tác thu, chi ngân sách đảm bảo đúng nguyên tắc. Chỉ đạo và thực hiện tốt việc thu thuế, phí, lệ phí. Cụ thể, thu phí, lệ phí đạt 28,27% kế hoạch; thu thuế môn bài đạt 97% kế hoạch.
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, trật tự đô thị được duy trì và thực hiện tốt. Thị trấn đã hoàn thiện hồ sơ 20 trường hợp có đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, quản lý sử dụng đất. Đồng thời, hoàn thiện hồ sơ giải phóng mặt bằng dự án công viên phần mềm; Dự án nâng cấp trục đường nối từ đường Cao Lỗ đến nhà tang lễ Đông Anh; Dự án đường Phúc Lộc.

 Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn phát biểu tại Hội nghị.
Ngoài ra, thị trấn Đông Anh cũng đã chỉ đạo kiểm tra 9 công trình xây dựng. Trong đó, có 7 công trình có giấy phép, 2 công trình không phép đã được xử lý. Tiếp tục chỉ đạo tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường, chống tái lấn chiếm lòng đường, vỉa hè tập trung vào khu trung tâm thương mại, các trục đường chính trên địa bàn.
 

 

Đáng chú ý, công tác cải cách hành chính, giải quyết đơn thư cũng được thị trấn triển khai tốt. Trong tháng, bộ phận tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính thị trấn đã tiếp nhận 379 lượt hồ sơ của công dân và giải quyết đúng hẹn các thủ tục theo quy định...

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Bảy (SN 1946, ở Tổ 12 thị trấn Đông Anh) 

Trước đó, Bí thư Thành ủy và đoàn đã đến thăm Nhà văn hoá Tổ dân phố số 12 - một điểm sinh hoạt văn hoá chất lượng, hiệu quả góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân. Tại đây, Bí thư Thành ủy đã dự buổi sinh hoạt và tặng quà Chi hội Cựu chiến binh Tổ 12.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của UBND thị trấn Đông Anh.

Phát biểu tại đây, Bí thư Thành ủy bày tỏ sự tri ân đối với các cựu chiến binh thị trấn Đông Anh nói chung và Chi hội Cựu chiến binh Tổ 12 nói riêng đã không quản ngại hy sinh, đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, hoà bình và thống nhất Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các cựu chiến binh tiếp tục phát huy truyền thống đáng tự hào để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của địa phương, nhất là giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo đảm môi trường sống bình yên.

 

Đoàn công tác do Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Bảy (SN 1946, ở Tổ 12 thị trấn Đông Anh) – là bệnh binh, cựu tù chính trị tại Nhà tù Phú Quốc. Đoàn công tác cũng đã đến thăm Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của UBND thị trấn Đông Anh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần