Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải: Mong báo chí T.Ư luôn đồng hành để xây dựng Thủ đô

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/6, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã tới thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông. Cùng đi có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong.

 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam. 
Thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã gửi lời chúc mừng đến tập thể ban lãnh đạo Hội và các hội viên là các nhà báo đang hoạt động tại các cơ quan báo chí trên cả nước. Bí thư Thành ủy Hà Nội trân trọng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ, đồng hành của Hội Nhà báo Việt Nam đối với Thủ đô trong suốt thời gian qua.
“Thủ đô Hà Nội đang đứng trước nhiều cơ hội để phát triển nhưng đi kèm với đó là những thách thức không nhỏ. Hà Nội đã và đang chịu áp lực lớn về hạ tầng, xã hội. Lãnh đạo TP luôn ý thức rõ về trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, để tạo được sự đồng thuận cao giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân, vai trò của lực lượng tuyên truyền, trong đó có các nhà báo đặc biệt quan trọng.
Với vai trò, trách nhiệm và những tình cảm gắn bó với Thủ đô, Hội Nhà báo Việt Nam và các nhà báo được phân công đưa tin tuyên truyền về Thủ đô thời gian qua đã thông tin chính xác, kịp thời cho Nhân dân về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, những kết quả phát triển mà Hà Nội đã đạt được. Qua đó, tạo sự đồng thuận cao trong toàn xã hội và góp phần giúp Hà Nội đạt được kết quả tích cực, toàn diện trên các mặt công tác” - Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh. 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Hà Nội trong việc tuyên truyền kịp thời về những kết quả phát triển trên mọi lĩnh vực, luôn đồng hành cùng Thủ đô trong tiến trình phát triển, xứng đáng với niềm tin yêu của Nhân dân cả nước.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi khẳng định, qua những tác phẩm báo chí, hình ảnh của Hà Nội luôn đẹp và toàn diện. Thay mặt hơn 24.000 hội viên Hội Nhà báo Việt Nam đang hoạt động tại các cơ quan báo chí trên cả nước, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam mong muốn, thời gian tới lãnh đạo Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp thông tin, giúp các cơ quan báo chí có thêm nhiều tác phẩm báo chí đa chiều, tuyên truyền, phản ánh kịp thời về những hoạt động của Thủ đô Hà Nội. Đồng thời khẳng định, thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn, thách thức của Thủ đô Hà Nội; tiếp tục tuyên truyền để tô đậm hơn nữa hình ảnh Thủ đô - TP vì hòa bình. 
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Chiều cùng ngày, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã tới thăm, chúc mừng Bộ Thông tin và truyền thông nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo Bộ cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành thông tin, truyền thông.
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, trong suốt thời gian qua, Hà Nội luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của Bộ Thông tin và truyền thông. Qua đó góp phần quan trọng vào kết quả phát triển chung của Thủ đô. Bí thư Thành ủy bày tỏ mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Bộ trên các lĩnh vực công tác để góp phần cùng Hà Nội hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, Hà Nội luôn có vị trí đặc biệt quan trọng với cả nước. Bộ Thông tin và Truyền thông với vai trò, nhiệm vụ được giao sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Thủ đô trong công tác thông tin, tuyên truyền.
Nhấn mạnh vai trò của truyền thông trên không gian mạng trong giai đoạn hiện nay, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành với Hà Nội trong công tác thông tin, tuyên tryền và bảo đảm an ninh, an toàn trong lĩnh vực truyền thông trên không gian mạng để qua đó góp phần cùng Thủ đô hoàn thành những nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần