Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm

Thủy Tiên - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/5, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ quận Hoàn Kiếm.

 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho các đảng viên lão thành thuộc quận Hoàn Kiếm.
Đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 19/5/2019, toàn Đảng bộ TP tính đến ngày 8/5/2019 có 7.051 đảng viên đủ tiêu chuẩn được Ban Thường vụ Thành ủy quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 207 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 25 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 9 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi đảng.
Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành và Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thế Duyệt - nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội, nguyên Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam. 
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thế Duyệt.
Phát biểu chúc mừng các đảng viên, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, dân tộc ta.
Mặc dù nhiều đồng chí tuổi cao, sức khỏe suy giảm, nhưng vẫn luôn chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quận Hoàn Kiếm và TP Hà Nội không ngừng phát triển.
Nhấn mạnh những nhiệm vụ đặt ra đối với Đảng bộ các cấp TP trong thời gian tới, Bí thư Thành ủy mong muốn, với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm và bề dày kinh nghiệm công tác thực tiễn trên các lĩnh vực, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng và bảo vệ đất nước, Thủ đô; luôn quan tâm, theo dõi, động viên, cổ vũ và là các tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.