Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm Cổng Giao tiếp điện tử thành phố

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến thăm, động viên tập thể cán bộ, phóng viên Cổng Giao tiếp điện tử TP nhân kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập (10/2003 - 10/2018).

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến thăm, động viên tập thể cán bộ, phóng viên Cổng Giao tiếp điện tử TP nhân kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập.
Báo cáo với Bí thư Thành ủy, Giám đốc Cổng Giao tiếp điện tử TP Hoa Thanh Hải cho biết: Trong 15 năm qua, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã đăng tải trên 95.000 tin, bài; trên 2,2 nghìn video clip; trên 9,4 nghìn tin tiếng Anh; đăng tải công khai 2.735 thủ tục hành chính; cập nhật trên 2,5 nghìn văn bản quy phạm pháp luật, trên 5,8 nghìn văn bản chỉ đạo điều hành của TP. Ngoài ra, Cổng đã đăng gần 100 Dự thảo văn bản xin ý kiến công dân.
Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội cũng tiếp nhận và chỉ dẫn về thủ tục hành chính cho trên 41 nghìn lượt công dân gọi đến tổng đài; lượng truy cập của Cổng ngày một tăng, tính từ năm 2015 đến nay đã có trên 200 triệu lượt truy cập, từng bước khẳng định là kênh thông tin chính thống tuyên truyền sự chỉ đạo, điều hành của thành phố, đồng thời là phương tiện giao tiếp trực tuyến giữa chính quyền TP với công dân và tổ chức kinh tế - xã hội trong và ngoài nước.
Chúc mừng những kết quả mà Cổng Giao tiếp điện tử TP đạt được trong 15 năm qua, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên của Cổng phải tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và thường xuyên cập nhật, so sánh, đối chiếu với Cổng thông tin của các TP lớn trong nước cũng như các nước trong khu vực.
Bên cạnh đó, phải không ngừng đổi mới để thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền TP với các tổ chức, công dân; thông tin chính xác, kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của TP. Đồng thời, thực hiện tốt hơn vai trò tham mưu cho TP, Sở TT&TT về lĩnh vực công tác của Cổng Giao tiếp điện tử.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần