Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bị yêu cầu xếp hàng, nam hành khách hành hung nhân viên sân bay

Kinhtedothi - Sự việc vừa xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhân viên sân bay bị trầy xước vùng mặt còn nam hành khách ngổ ngáo bị xử phạt hành chính.
 1 vụ hành hung nhân viên sân bay trong năm 2018
Tin từ Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tại sân bay này vừa xảy ra 1 vụ hành khách hành hung nhân viên sân bay nhưng chỉ bị phạt hành chính vì chưa đến mức phải xử lý hình sự.
Theo thông tin ban đầu, nam hành khách có tên Lương Hữu Nghị (SN 1962, quê tại TP Hải Phòng) mua vé đi trên chuyến bay VJ286 của hãng hàng không Vietjet Air chặng Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đến Cát Bi (Hải Phòng). Trong lúc làm thủ tục để thực hiện chuyến bay, nam hành khách này đã có hành vi chen lấn, xô đẩy những hành khách khác.
Phát hiện ra sự việc, một nhân viên thủ tục của đơn vị phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất đã lên tiếng nhắc nhở và yêu cầu hành khách Lương Hữu Nghị xếp hàng làm thủ tục theo đúng quy định. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, nam hành khách này bất ngờ đấm thẳng vào mặt nhân viên sân bay khiến người này bị trầy xước vùng sống mũi và gãy kính đeo mắt.
Rất may, lực lượng an ninh sân bay đã có mặt kịp thời, ngăn chặn và nam hành khách ngổ ngáo không đẩy sự việc đi quá xa. Sau đó, nhà chức trách hàng không tại Tân Sơn Nhất đã xác định hành khách này đã có hành vi “hành hung nhân viên hàng không tại cảng hàng không và ra quyết định xử phạt hành chính 8,5 triệu đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

27 Nov, 02:47 PM

Kinhtedothi – Sáng 27/11, tại Kỳ họp tứ 28 HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã nghe báo cáo thẩm tra và thảo luận về chủ trương nâng cấp ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) trở thành nền tảng "siêu ứng dụng" (super app) phục vụ người dân, doanh nghiệp và hỗ trợ điều hành đô thị thông minh.

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ