BIC chi trả hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Kon Tum

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum (Chi nhánh BIDV Kon Tum) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại Kon Tum.

 
Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên và Chi nhánh BIDV Kon Tum chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng
Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông A Hên, trú tại xã Đăk Nông, Huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Ông A Hên vay sản xuất kinh doanh tại Phòng Giao dịch Ngọc Hồi – Chi nhánh BIDV Kon Tum với tổng số tiền 950 triệu đồng để bổ sung vốn kinh doanh mua bán nông sản, đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An cho toàn bộ các khoản vay.
Khoảng 15 giờ ngày 01/02/2021 tại Km 1478+300 QL Hồ Chí Minh thuộc thôn Nông Nội, xã Đăk Nông, Huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, ông A Hên điều khiển xe máy lưu thông theo hướng từ huyện Đăk Glei đi huyện Ngọc Hồi do không làm chủ được tay lái đã tự ngã xuống lề đường và tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIC và Chi nhánh BIDV Kon Tum đã gửi lời thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình hoàn thiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông A Hên là 1,047 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Sau 16 năm có mặt trên thị trường, BIC đã và đang nỗ lực cung cấp tới khách hàng rất nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, thiết thực mà nổi bật trong số đó là bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An. Kể từ khi triển khai, BIC Bình An đã góp phần chia sẻ rủi ro với hơn 2.000 gia đình trên toàn quốc. Số tiền chi trả lớn nhất đến nay là hơn 2 tỷ đồng. Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An ngày càng khẳng định vai trò là người bạn đồng hành tin cậy với mỗi khách hàng vay vốn trước các rủi ro không thể lường trước trong cuộc sống, đồng thời cung cấp cho Ngân hàng công cụ bảo vệ hữu hiệu trong trường hợp khách hàng không may xảy ra rủi ro, mất khả năng trả nợ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần