BIDV chào bán 4.000 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 7 năm và 10 năm

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư với khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp, từ ngày 12/11/2018 đến ngày 11/12/2018, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) thông báo mở bán Trái phiếu BIDV 2018 kỳ hạn 7 năm và 10 năm.

Ảnh minh họa
Khách hàng mua Trái phiếu BIDVlà các tổ chức, cá nhân Việt Nam và tổ chức, cá nhân nước ngoài, không bao gồm các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, công ty con của tổ chức tín dụng. Khi mua trái phiếu, khách hàng sẽ được nhận giấy chứng nhận sở hữu Trái phiếu theo giá trị Trái phiếu sở hữu và hưởng lãi suất thả nổi với các mức hấp dẫn để giảm thiểu rủi ro lạm phát.
Theo đó, lãi suất trái phiếu kỳ hạn 7 và 10 năm luôn cao hơn lần lượt 0,8 - 1,0% năm so với trung bình lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng lớn và uy tín nhất thị trường gồm BIDV, Vietcombank, VietinBank, Agribank.Kỳ hạn thực tế của trái phiếu sẽ rút ngắn tương ứng còn 2 năm, 5 năm khi BIDV mua lại trái phiếu trước hạn.
Bên cạnh đó, người sở hữu Trái phiếu có quyền chuyển nhượng, bán, cho, tặng hoặc để lại thừa kế Trái phiếu. Đặc biệt, Trái phiếu được cầm cố tại chi nhánh BIDV trên toàn quốc với lãi suất cầm cố hấp dẫn, có thể chỉ bằng lãi suất trái phiếu. Do đó, người sở hữu trái phiếu có thể hưởng lãi suất trái phiếu cao của kỳ hạn dài nhưng linh hoạt về thời gian nắm giữ trái phiếu.
Mệnh giá trái phiếu là 10.000.000 VND/ 1 trái phiếu và khách hàng cần mua số lượng trái phiếu chẵn đến hàng đơn vị, tối thiểu là 10 (mười) trái phiếu đối với Trái Phiếu 7 năm, và tối thiểu là 1 (một) trái phiếu đối với Trái phiếu kỳ hạn 10 năm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần