BIDV Chi nhánh Thành Đô trao 200 suất quà cho hộ nghèo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 22/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Thành Đô đã đi trao tặng 200 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các hộ nghèo trên địa bàn quận Long Biên (TP Hà Nội).

Đại diện Ban Giám đốc BIDV Chi nhánh Thành Đô trao quà cho các hội viên Hội Người mù quận Long Biên
Đại diện Ban Giám đốc BIDV Chi nhánh Thành Đô trao quà cho các hội viên Hội Người mù quận Long Biên
Trong đợt trao quà này, BIDV Chi nhánh Thành Đô trao tặng quà cho 6 phường của quận Long Biên gồm: Đức Giang, Việt Hưng, Thượng Thanh, Giang Biên, Phúc Đồng, Thạch Bàn và Hội Người mù quận Long Biên. Được biết, kinh phí của 200 suất quà trên được trích từ nguồn đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên toàn hệ thống BIDV.

Bà Lưu Thị Bích Thủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV Chi nhánh Thành Đô cho biết, đây là hoạt động thường niên của Công đoàn BIDV Chi nhánh Thành Đô nhằm hỗ những hộ nghèo của quận Long Biên. Ngoài ra, hàng năm vào các ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Quốc Khánh 2/9… Công đoàn BIDV Chi nhánh Thành Đô phối hợp với quận Long Biên và các phường có phòng giao dịch của Chi nhánh tặng quà cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo… “Giá trị của mỗi suất quà trao hôm nay tuy không lớn, nhưng đây thể hiện tấm lòng của cán bộ, công nhân viên BIDV Chi nhánh Thành Đô nói riêng và hệ thống BIDV nói chung, với mong muốn các hộ gia đình nghèo của quận Long Biên đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 được đầy đủ, đầm ấm và vui vẻ hơn” - Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh Thành Đô chia sẻ.
Đại diện BIDV Chi nhánh Thành Đô và phường Đức Giang trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Đức Giang.
Đại diện BIDV Chi nhánh Thành Đô và phường Đức Giang trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Đức Giang.
Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, BIDV đã dành 68.000 suất quà Tết với tổng trị giá 20,4 tỷ đồng (trung bình 300.000đ/suất) tặng đồng bào nghèo tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Nguồn kinh phí của 68.000 suất quà là đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn hệ thống BIDV.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Quà Tết tặng Đồng bào Nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người, vùng bị thiên tai do lũ lụt và rét đậm, rét hại, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa.

Tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động thường niên được BIDV thực hiện từ nhiều năm qua trên quy mô toàn quốc. Từ 2009 đến nay, BIDV đã dành tặng tổng số hơn 366 nghìn suất quà, tổng giá trị 100,3 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần