BIDV đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam - Lễ hội Sóng 2020

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại sự kiện “Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival” diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/11/2020 ở Hà Nội với sự tham gia của 18 ngân hàng, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế, BIDV đồng hành, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thanh toán, những trải nghiệm số hiện đại đến khách hàng.

Theo ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc NHNN, thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành “mảnh ghép” không thể thiếu cho nhiều hoạt động kinh tế - xã hội trong bối cảnh cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Cũng như nhiều nước trên thế giới, Chính phủ Việt Nam đã kịp thời đưa ra những chính sách để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và thẻ ngân hàng là một trong các giải pháp được ưu tiên sử dụng. 

 

Ngày thẻ Việt Nam 2020 là một trong những ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước đến nay, được tổ chức nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt trong thời đại 4.0. Sự kiện sẽ giúp công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ, làm quen, khám phá, trải nghiệm việc sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam và truyền đi thông điệp tích cực về lợi ích của thanh toán thẻ nói riêng và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung đối với người dân và xã hội.

Tại sự kiện, khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật và bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế.

Là đơn vị đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2020, BIDV đã giới thiệu các công nghệ thanh toán mới, trải nghiệm giao dịch hiện đại, tiết kiệm thời gian như: Thẻ chip ghi nợ nội địa BIDV Smart với công nghệ chip không tiếp xúc (contactless); thanh toán QR Pay qua SmartBanking, giao dịch ngân hàng thông minh qua ứng dụng SmartBanking trên đồng hồ Apple watch, trải nghiệm nộp tiền mặt vào máy CRM (Cash Recycle Machine), giao dịch trên thiết bị POS thông minh (Smart POS) - ngoài tính năng của POS thông thường, thiết bị tích hợp thêm nhiều tính năng khác như chấp nhận thanh toán thẻ contactless, hóa đơn điện tử, ứng dụng bán hàng QR.

Trong những năm qua, BIDV luôn tập trung các nguồn lực tốt nhất cho hoạt động chuyển đổi số. Chuyển đổi số tại BIDV không chỉ giới hạn ở việc số hóa dữ liệu giao dịch mà thông qua đó phải tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Vào tháng 8/2020, BIDV đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng, với chủ đề “BIDV DigiUp - Thay đổi để dẫn đầu”. Đây là một bước đi mạnh mẽ của BIDV trong nỗ lực chuyển đổi số hoạt động ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn...

Là một trong những Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với bề dày hơn 63 năm phát triển, hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẻ, BIDV đã trở thành thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ. BIDV cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng với những ưu đãi phong phú đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hiện BIDV có khoảng 400.000 thẻ tín dụng quốc tế, gần 14 triệu thẻ ghi nợ nội địa và ghi nợ quốc tế, hơn 35.000 máy POS và gần 1.900 máy ATM.

Với những kết quả ấn tượng trong chuyển đổi số, BIDV đã được trao giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”; nhiều năm liền nhận giải thưởng “Ngân hàng điện tử tiêu biểu”; 18 danh hiệu Sao Khuê cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc từ năm 2011 đến nay; giải thưởng “Dịch vụ chấp nhận thanh toán tốt nhất Việt Nam” do tạp chí The Asian Banker bình chọn; giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp BIDV Visa Infinite do tạp chí International Finance Magazine (IFM) bình chọn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần