BIDV là ngân hàng cung cấp sản phẩm tài chính phái sinh tốt nhất Việt Nam

Nguyên Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asia Risk trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp sản phẩm tài chính phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2018”

Bà Võ Diệu Thúy - Phó Giám đốc Ban Kinh doanh Vốn và Tiền tệ, đại diện BIDV nhận giải thưởng từ Asia Risk. Nguồn: BIDV
Đây là lần thứ 6 BIDV được nhận giải thưởng quốc tế uy tín này và BIDV cũng là Ngân hàng Việt Nam duy nhất được nhận giải thưởng
Tạp chí Asia Risk trao giải trên cơ sở đánh giá các hoạt động nổi bật trong lĩnh vực tài chính phái sinh của các định chế tài chính trên thị trường Việt Nam. Trong năm 2018, BIDV đạt mức kỷ lục gần 1 tỷ USD doanh số giao dịch Hoán đổi tiền tệ chéo (CCS) USD/VND và là ngân hàng đầu tiên cung ứng giao dịch Quyền chọn giá cả hàng hóa mặt hàng dầu diesel trên thị trường Việt Nam.

Những kết quả vượt trội của BIDV trong việc cung cấp các giải pháp tài chính phái sinh nhằm giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro về tỷ giá và biến động giá cả hàng hóa đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của Tạp chí Asia Risk và đã được lựa chọn để trao giải thưởng danh giá này.

BIDV bắt đầu triển khai các sản phẩm phái sinh từ năm 2006 và liên tục duy trì vị thế là ngân hàng dẫn đầu trên thị trường Việt Nam trong nghiên cứu, phát triển và triển khai các sản phẩm tài chính phái sinh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần