Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

BIDV năm thứ 3 liên tiếp đạt “Ngân hàng Việt Nam tốt nhất về Công nghệ và vận hành”

Ngày 13/7, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 3 liên tiếp nhận được giải thưởng quốc tế “Ngân hàng Việt Nam tốt nhất về Công nghệ và Vận hành”. Giải thưởng do tạp chí uy tín Asian Banking & Finance (ABF) bình chọn trong khuôn khổ giải thưởng ABF Wholesale Banking Awards.
Theo Asian Banking & Finance, BIDV đã đáp ứng các tiêu chí về hoạt động quản trị vận hành hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) của tổ chức. Bên cạnh đó, sản phẩm BIDV HomeBanking dành cho khách hàng doanh nghiệp được ABF đánh giá là sản phẩm CNTT tiêu biểu, có tính năng động, sáng tạo và đem lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
 
BIDV HomeBanking dành cho khách hàng doanh nghiệp là hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, cung cấp API kết nối đến hệ thống khách hàng và cho phép khách hàng tự thực hiện tích hợp sâu rộng với các hệ thống CNTT của mình như CoreBanking, ERP, Quản lý nhân sự, tiền lương.... Hệ thống tích hợp sẽ giúp tự động hóa các quy trình nghiệp vụ và giao dịch thông suốt (STP). Khách hàng có thể cập nhật ngay trạng thái giao dịch vào hệ thống của mình khi BIDV hoàn thành xử lý thông qua API. Đây là đặc tính sáng tạo, tạo nên sự khác biệt của BIDV Homebanking với các hệ thống Internet Banking khác trên thị trường Việt Nam.
Được phát triển từ năm 2015 bởi 100% chuyên gia công nghệ của BIDV, BIDV HomeBanking đã thu hút nhiều khách hàng lớn, quan trọng sử dụng dịch vụ như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Viettel, tập đoàn khách sạn Mường Thanh…Việc ứng dụng chữ ký số, số hóa tài liệu đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, đồng thời đảm bảo toàn vẹn dữ liệu, xác nhận trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cho các doanh nghiệp yên tâm với các giao dịch điện tử của mình trong môi trường Internet. Với BIDV HomeBanking, khách hàng không phải đến các quầy giao dịch mà ở bất kỳ đâu có kết nối Internet, khách hàng đều có thể thực hiện giao dịch thanh toán, nhờ thu hộ, nhờ chi hộ, quản lý dòng tiền, thu ngân sách nhà nước và vấn tin trực tiếp kết quả của giao dịch, sao kê tài khoản online tài khoản.
Trong năm 2016, khách hàng đã thực hiện 149.018 giao dịch qua hệ thống BIDV Homebanking. BIDV HomeBanking được hội đồng giám khảo ABF đánh giá là một sản phẩm có tính mới, năng động, sáng tạo và đem lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã tạo điều kiện để đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội và sẽ tiếp tục làm thay đổi hoàn toàn kênh phân phối và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống. Với BIDV, đây là cơ hội để khẳng định sức mạnh công nghệ của mình với nhiều ứng dụng giúp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thông minh hơn. Trong thời gian tới, BIDV sẽ tập trung đổi mới sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt tập trung chuyển đổi hệ thống ngân hàng cốt lõi nhằm hướng tới một ngân hàng đứng đầu Việt Nam và hàng đầu Đông Nam Á về mức độ ứng dụng CNTT trong hoạt động, đem lại tiện ích, dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ Nam Phi, Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến về ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Từ Nam Phi, Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến về ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

23 Nov, 10:01 AM

Vào lúc 7 giờ ngày 23/11 (theo giờ Hà Nội, tức 2 giờ cùng ngày theo giờ Nam Phi), từ thành phố Johannesburg, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp khẩn trực tuyến với các bộ, ngành, cơ quan, địa phương qua các điểm cầu trong nước về tình hình mưa lũ và tiếp tục ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai tại các tỉnh miền Trung.

Bộ Nội vụ ban hành Công văn xung quanh thông tin sai lệch về việc tiếp tục sắp xếp đơn vị hành chính 

Bộ Nội vụ ban hành Công văn xung quanh thông tin sai lệch về việc tiếp tục sắp xếp đơn vị hành chính 

22 Nov, 02:51 PM

Kinhtedothi-Bộ Nội vụ cho biết hiện nay, Trung ương Đảng, Quốc hội và Chính phủ không có chủ trương tiếp tục thực hiện sắp xếp, sáp nhập các đơn vị hành chính mà yêu cầu cả hệ thống chính trị tiếp tục chăm lo, kiến tạo cho mô hình chính quyền địa phương 2 cấp hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phục vụ Nhân dân tốt hơn.

Cử tri 3 xã Ô Diên, Đan Phượng, Liên Minh kiến nghị nhiều vấn đề về đền bù giải phóng mặt bằng

Cử tri 3 xã Ô Diên, Đan Phượng, Liên Minh kiến nghị nhiều vấn đề về đền bù giải phóng mặt bằng

21 Nov, 11:55 AM

Kinhtedothi – Sáng 21/11, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cùng các đại biểu HĐND TP thuộc Tổ đại biểu số 25 đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Ô Diên, Đan Phượng, Liên Minh trước kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND TP Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ